VnReview
Hà Nội

HP trình làng laptop chuyên game giá mềm Pavilion Gaming, khởi điểm từ 24,49 triệu đồng

HP Việt Nam vừa chính thức giới thiệu sản phẩm máy tính xách tay Pavilion Gaming thế hệ mới với những tính năng cao cấp dành riêng cho đối tượng game thủ là học sinh, sinh viên và nhân viên văn phòng.

Với lượng game thủ ước đạt hơn 1 tỉ người trên toàn thế giới vào năm 2021, các dòng sản phẩm máy tính xách tay dành cho nhu cầu chơi game đang tăng trưởng vô cùng nhanh trong những năm gần đây. Bên cạnh sản phẩm HP OMEN hướng đến đối tượng game thủ chuyên nghiệp, HP còn giới thiệu dòng máy Pavilion Gaming với tất cả những tính năng cần thiết để đáp ứng nhu cầu đa dạng của phân khúc game thủ không chuyên.

Hướng đến game thủ, laptop HP Pavilion Gaming được thiết kế với nhiều đường nét khỏe khoắn, khung nhựa cứng cáp và tông đen chủ đạo. Máy trang bị chiếu nghỉ tay chất liệu kim loại 3D mang lại sự chắc chắn và cảm giác liền mạch trong thiết kế. Sản phẩm còn giúp các game thủ khẳng định dấu ấn với những điểm nhấn màu xanh axit ở logo nắp máy và đèn nền bàn phím.

Sức mạnh của của HP Pavilion Gaming 15 đến từ bộ xử lý Intel Corei7 6 nhân 12 luồng mới nhất với lượng tối đa 16GB DDR4. Đồng thời, bộ lưu trữ kép 1TB; HDD và 128GB SSD PCIe NVMe giúp máy khởi chạy nhanh, phản hồi nhanh nhẹn mà vẫn đảm bảo không gian lưu trữ lớn cho các tựa game yêu thích.

Tùy chọn đồ họa rời NVIDIA GeForce GTX 1050 Ti 4GB đảm bảo "cân" tốt các tựa game phổ biến hiện nay ở mức thiết lập đồ họa từ trung bình đến cao. HP cho biết họ đã trang bị cho Pavilion Gaming 15 giải pháp làm mát với hai quạt tản nhiệt giúp điều tiết hữu hiệu luồng không khí lưu thông và giảm nhiệt độ máy để đảm bảo hiệu suất ổn định khi "cày" game. Máy được cài sẵn hệ điều hành Windows 10 Home.

Máy có kết nối ổn định với tùy chọn Wi-Fi hỗ trợ tốc độ Gigabit, ăng-ten 2x2 trên một số model nhất định để việc chơi game trực tuyến hoặc truyền các tập tin có dung lượng lớn không bị gián đoạn.

Để tối ưu cho giải trí, màn hình 15,6 inch của Pavilion Gaming có viền mỏng gọn, độ phân giải Full HD với tùy chọn tần số quét 144Hz hoặc độ phân giải 4K với tần số quét 60Hz. Bên cạnh đó, loa kép được tích hợp ngay cạnh trên bàn phím cùng công nghệ khuếch âm HP Audio Boost và âm thanh B&O PLAY hứa hẹn mang đến chất âm ấn tượng.

HP Pavilion Gaming Laptop 15.6 inch chính thức có mặt tại các kênh phân phối của HP với mức giá tham khảo từ 24,49 triệu đồng.

Sản phẩm được hỗ trợ dịch vụ bảo hành tận nhà, bảo hành giao & nhận tại nhà miễn phí trong vòng 1 năm.

Thành Đạt

Chủ đề khác