VnReview
Hà Nội

Samsung ra mắt Galaxy J4 Core, smartphone thứ hai của hãng chạy Android Go

Phiên bản với cấu hình cao cấp hơn một chút của chiếc J2 Core ra mắt cách đây không lâu.

Vào ngày 10/11 vừa qua, gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc Samsung đã chính thức ra mắt Galaxy J4 Core – chiếc điện thoại Android Go thứ hai của hãng – với cấu hình cao cấp hơn một chút so với Galaxy J2 Core mà hãng ra mắt hồi tháng 8.

Đối với những smartphone mới này, cấu hình sức mạnh không có nhiều điều đáng nói, nhưng Android Go là phiên bản hệ điều hành được tinh chỉnh cho những smartphone cấu hình thấp như Galaxy J2 Core và Galaxy J4 Core.

Vì Android Oreo và Android Pie sẽ yêu cầu cấu hình mạnh mẽ hơn để giúp máy có thể chạy mượt mà, Google đã tung ra Android Go cho các smartphone giá rẻ, cấu hình thấp. Thậm chí 1 số ứng dụng mặc định cũng bị lược bỏ để giảm gánh nặng lưu trữ cho máy.

Galaxy J4 Core được cài đặt sẵn Android 8.1 Oreo (Go Edition) với màn hình 6-inch độ phân giải HD (720p). Smartphone này trang bị chip 4 nhân 1.4 GHz, RAM 1GB, ROM 16GB với khe cắm thẻ nhớ microSD lên đến 512GB.

Camera của J4 Core không có gì nổi bật, nhưng cũng không khiến bạn phải thất vọng [với số tiền bỏ ra] với camera sau 8MP và camera selfie 5MP. Viên pin của máy có dung lượng 3.300 mAh.

Samsung chưa tiết lộ ngày bán ra cũng như mức giá của Galaxy J4 Core.

MQ

Chủ đề khác