VnReview
Hà Nội

Google Nexus 7 3G sắp gia nhập thị trường tablet chật chội?

Phiên bản Nexus 7 3G sẽ giúp các tablet của Google có thể mở rộng khả năng hoạt động, kết nối vượt ra ngoài các điểm phát Wi-Fi.

Liệu Google Nexus 7 3G có gia nhập vào sự chật chội của thị trường tablet?

Cuộc chiến trên thị trường tablet đang nóng lên chỉ trong vài tuần gần đây. Với những sản phẩm mới từ Samsung, Asus, Lenovo, Dell…, Kindle Fire HD của Amazon cũng vừa mới được ra mắt, iPad Mini của Apple thì có thể đang trong quá trình sản xuất, để cạnh tranh Google sẽ phải đưa các mẫu Nexus 7 của họ ra khỏi sự hạn chế về kết nối.

Thành viên Paul O'Brien của diễn đàn công nghệ MoDaCo đã khởi xướng một chủ đề thảo luận vào tuần trước rằng Goolge sẽ cung cấp một phiên bản Nexus 7 3G trong khoảng 6 tuần nữa.

Cnet trích dẫn một vài thông tin từ chủ đề của Paul O'Brien:

"Tôi yêu mẫu Nexus 7 hiện tại của tôi, nhưng tôi thực sự muốn có một phiên bản hỗ trợ kết nối 3G. Theo một nguồn tin nội bộ đáng tin cậy thì mong ước của tôi sắp được đáp ứng".

"Đây không phải là một vấn đề quá lớn để bàn luận, phiên bản Nexus 7 hỗ trợ 3G đang sắp được ra mắt, không có bất cứ thay đổi nào về phần cứng. Asus hiện đang sản xuất Nexus 7 3G này và chuẩn bị để bán ra thị trường trong khoảng sáu tuần tới, ngày ra mắt và thị trường ưu tiên bán ra vẫn còn đang chờ được xác nhận".

Nexus 7 hỗ trợ kết nối 3G sẽ rất có ý nghĩa, giúp Google mở rộng thị trường cho sản phẩm của mình, đặc biệt là tại các nước đang phát triển nơi thiếu các điểm phát Wi-Fi và phụ thuộc nhiều vào kết nối di động.

Google chưa có bất cứ bình luận nào về tin đồn này.

Hoàng Kỷ

Chủ đề khác