VnReview
Hà Nội

Samsung sẽ mang màu gradient đẹp mắt lên siêu phẩm Galaxy S10?

Nhiều khả năng Samsung cũng sẽ mang màu gradient với phong cách riêng của hãng lên siêu phẩm Galaxy S10 dựa theo xu hướng màu sắc mới lạ mà Huawei đã tiên phong trong năm vừa qua.

Trong thời gian gần đây, khi những chiếc smartphone đã dần trở nên bão hòa về mặt thiết kế thì màu sắc đã quay lại và trở thành một nhân tố tạo nên sự khác biệt lớn. Trước khi smartphone ra đời, những chiếc điện thoại di động thường có thiết kế "không giống ai" và đầy sắc màu. Thế nhưng khi công nghệ thay đổi, những chiếc điện thoại có bàn phím cứng đã phải nhường sân chơi cho điện thoại màn hình cảm ứng với việc đẩy cao giá bán ra không ngừng nghỉ và người dùng bắt đầu chú ý đến vẻ ngoài chiếc smartphone của mình một cách nghiêm túc. Tưởng chừng như màu đen, trắng hoặc bạc sẽ gắn liền với những chiếc smartphone trong một thời gian nữa, nhưng sự ra đời của chiếc Huawei P20 Pro với màu gradient rực rỡ trong năm vừa qua đã mang lại một xu hướng và động lực mới trong các siêu phẩm tiếp theo của các nhà sản xuất.

Đã có nhiều tin đồn xung quanh việc Samsung có kế hoạch giới thiệu bộ sưu tập màu gradient của riêng hãng trong gia đình siêu phẩm Galaxy S10 vào năm tới. Vào lúc này, chúng ta vẫn chưa biết sẽ có phiên bản S10 "Lite" giá rẻ hay hãng nâng giá bán của bộ đôi S10/S10+ hay không. Sẽ không quá bất ngờ nếu Samsung bắt chước cách Apple tung ra một phiên bản giá rẻ như Iphone XR và trang bị những màu sắc bắt mắt nhất cho sản phẩm của mình.

Đã có nhiều concept về chiếc Samsung Galaxy S10 thế hệ mới dựa trên những thứ có thể xuất hiện trong siêu phẩm này bao gồm màu gradient sẽ trông như thế nào. Mới đây, Samsung đã bổ sung thêm màu mới dành cho Galaxy S9 với tên gọi Ice Blue (Xanh Băng Giá) tại thị trường Trung Quốc. Điều này đã mang đến một cái nhìn thật hơn về tin đồn Galaxy S10 sẽ được phủ lên lớp màu gradient. Theo người tiết lộ thông tin Universeice, phiên bản màu mới của Galaxy S9 sẽ có kiểu phối màu gradient, màu sắc của máy sẽ thay đổi giữa xanh và trắng dựa trên góc nhìn. Nếu sự thật đúng như những gì trên ảnh thì quả thật rất đáng mong chờ. Liệu rằng đó có phải là một trong những tùy chọn màu của Galaxy S10? Hãy cùng chờ xem.

Trung Nguyễn

Chủ đề khác