VnReview
Hà Nội

Garmin Instinct về Việt Nam: smartwatch GPS đạt chuẩn quân đội nồi đồng cối đá, giá 7,49 triệu đồng

Nhà phân phối Synnex FPT vừa kết hợp cùng Garmin công bố chiếc đồng hồ GPS Garmin Instinct. Ngoài khả năng hỗ trợ tốt các hoạt động ngoài trời, giúp theo dõi sức khỏe và tập luyện chuyên nghiệp, Instinct còn là dòng sản phẩm đầu tiên được Garmin xây dựng theo tiêu chuẩn quân đội 810G của Hoa Kỳ về khả năng chịu nhiệt, chống sốc và kháng nước ở độ sâu tối đa 100 mét.

Theo công bố của Garmin, ;Instinct được xây dựng theo tiêu chuẩn quân đội Hoa Kỳ (MIL-STD-810G) cho khả năng chịu nhiệt, chống sốc và kháng nước tốt (độ sâu lên đến 100 mét). Mặt đồng hồ được thiết kế với kính cường lực hóa học có độ bền cao, chống trầy xước và cũng dễ dàng xem dưới điều kiện ánh sáng chiếu trực tiếp. Thêm vào đó, thiết kế dây đeo silicone dẻo dai, dễ dàng tháo rời để bảo vệ hoặc thay đổi.

Garmin Instinct vừa chính thức ra mắt tại Việt Nam với 3 phiên bản màu sắc

Đây là mẫu smartwatch GPS đầu tiên của Garmin đạt độ bền chuẩn quân đội

Instinct được tích hợp la bàn 3 trục, áp kế, đo độ cao cộng với nhiều hệ thống vệ tinh định vị toàn cầu (GPS, GLONASS và Galileo) cho độ chính xác cao. Người dùng có thể sử dụng ứng dụng Garmin Explore kết hợp với Instinct  để lên kế hoạch trước cho chuyến đi. Trên đường về, tính năng TracBack trên đồng hồ có thể giúp điều hướng để người đeo trở về đúng điểm xuất phát ban đầu dựa trên tuyến đường đã đi qua.

Với cảm biến nhịp tim dựa trên cổ tay, thiết bị giúp theo dõi liên tục mức độ hoạt động của tim, mức độ căng thẳng và các chỉ số theo dõi sức khỏe khác trong quá trình vận động. Thông qua sự biến đổi nhịp tim cho phép người dùng có thể kiểm soát và thực hiện các thay đổi để lấy lại trạng thái cân bằng cho cơ thể. Thiết bị có sẵn các bài hướng dẫn tập luyện như đi bộ, chạy bộ, đạp xe, bơi lội, trượt tuyết,…

3 chiếc Garmin Instinct được đông đá để "khoe" khả năng chống chọi với nhiệt độ thấp

Theo công bố của nhà sản xuất, mẫu smartwatch này có thể chịu được nhiệt độ từ -20 độ C đến 60 độ C

Khả năng chống nước của Garmin Instinct lên tới 100 mét, chịu được cả nước biển, khả năng chống sốc đa hướng độ cao 122 cm

Tương tự các dòng đồng hồ thông minh khác, Garmin Instinct cũng có khả năng nhận thông báo tin nhắn, email,… từ điện thoại. Tất cả dữ liệu theo dõi từ Garmin Instinct sẽ được đồng bộ hóa vào ứng dụng di động Garmin Connect. Tại đây, người dùng có thể theo dõi tiến trình sức khỏe cũng như những cải thiện qua quá trình tập luyện hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng. Giấc ngủ của người dùng cũng sẽ được theo dõi và phân tích chuyên sâu.

Ứng dụng Garmin Connect còn cung cấp các thử thách mang tính cạnh tranh với người dùng Garmin khác. Ngoài ra, sản phẩm cũng tương thích với các thiết bị khác của Garmin, bao gồm inReach Mini, máy quay VIRB và các thiết bị theo dõi thú cưng - Dog tracking.

Instinct có thời lượng pin sử dụng liên tục tối đa 14 ngày ở chế độ thông minh, 14 giờ ở chế độ GPS và 35 giờ ở chế độ tiết kiệm pin UltraTrac. Garmin Instinct hiện đã có sẵn màu Graphite (than chì), Tundra (trắng xám) và Flame Red (đỏ cam) với giá tham khảo là 7,49 triệu đồng qua các đại lí của nhà phân phối Synnex FPT trên toàn quốc.

Garmin Instinct hướng tới người tập thể thao chuyên nghiệp, dân phượt, các nhà thám hiểm hay những ai hoạt động, làm việc trong các môi trường khắc nghiệt như quân đội, lính cứu hỏa...

Thành Đạt

Chủ đề khác