VnReview
Hà Nội

Withings ra mắt vòng đeo tay Pulse HR, pin lên đến 20 ngày

Bản nâng cấp của vòng tay thông minh Withings Pulse sau 5 năm có thêm cảm biến nhịp tim, GPS, pin 20 ngày với giá 130 USD (3 triệu đồng).

Sau một thời gian tập trung vào dòng sản phẩm smartwatch "lai" (đồng hồ cổ điển kết hợp những tính năng thông minh), Withings mới đây đã trình làng Pulse HR, mẫu vòng tay thông minh nâng cấp cho Withings Pulse ra mắt năm 2013.

Với giá 130 USD (3 triệu đồng), Withings Pulse HR sẽ cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ như Fitbit Charge 4 hay Garmin Vivosmart 4 với những cảm biến, công nghệ mới được nhà sản xuất trang bị.

Theo Android Authority, Withings Pulse HR tích hợp cảm biến nhịp tim PPG, với khả năng tự động đo 10 phút một lần suốt cả ngày và liên tục nếu tham gia các hoạt động thể thao. Với GPS, bạn cũng có thể theo dõi quãng đường tập luyện của mình nếu chẳng may quên mang theo smartphone.

Thiết bị có khả năng chống nước 5ATM, hỗ trợ 30 loại hoạt động khác nhau, tự động nhận diện hoạt động cùng thời lượng pin lên đến 20 ngày, vượt trội hơn so với 7 ngày của Fitbit Charge 3 và Garmin Vivosmart 4.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác