VnReview
Hà Nội

Xiaomi chính thức bán Mi 8 Pro ở Việt Nam: vân tay trong màn hình, lưng trong suốt, giá 15 triệu đồng

Sau chiếc Mi 8 Lite, Xiaomi vừa chính thức bán ra thị trường Việt Nam chiếc Mi 8 Pro, một trong số ít những smartphone đầu tiên trên thị trường hiện nay có cảm biến vân tay trong màn hình. Sản phẩm sẽ lên kệ ngay hôm nay (15/11) với giá bán 14,99 triệu đồng.

Mi 8 Pro là sản phẩm mới và cao cấp nhất trong dòng Mi 8. Năm nay, dòng Mi 8 của Xiaomi rất đông đúc, có tới 5 biến thể khác nhau gồm Mi 8, Mi 8 SE, Mi 8 Explorer, Mi 8 Lite và Mi 8 Pro.

Là phiên bản cao cấp nên Xiaomi Mi 8 Pro sở hữu cấu hình "đụng nóc" cùng một số tính năng mới xuất hiện trên thị trường di động.

Cụ thể, sản phẩm có màn hình AMOLED 6.21 inch tai thỏ, độ phân giải Full-HD+, tỷ lệ 18,7:9 và hỗ trợ tính năng always on display để hiển thị các thông tin và thông báo trên màn hình khóa.

Về sức mạnh xử lý, phiên bản Mi 8 Pro chính hãng bán ở Việt Nam là bản có mặt lưng trong suốt với RAM 8GB, bộ nhớ trong 128GB, vi xử lý Snapdragon 845 và viên pin 3000 mAh hỗ trợ sạc nhanh Quick Charge 4.0.

Máy được trang bị cụm camera kép 12MP ở mặt lưng gồm một camera góc rộng và một camera tele để chụp xóa phông và zoom quang 2X. Chiếc camera góc rộng là camera chính sở hữu cảm biến Sony IMX363 với khẩu f/1.8, kích cỡ cảm biến 1/2.55", kích cỡ điểm ảnh 1.4µm, hỗ trợ chống rung quang học 4 chiều và lấy nét pha kép dual pixel. Trong khi đó, chiếc camera tele có khẩu f/2.4, kích cỡ cảm biến 1/3.4", kích cỡ điểm ảnh 1.0µm và khả năng zoom quang 2X. Ở mặt trước, máy có camera tự sướng 20MP với khẩu f/2.0 và kích cỡ điểm ảnh 0.9µm.

Mi 8 Pro cũng trang bị tính năng mở khóa bằng khuôn mặt với camera hồng ngoại kết hợp với đèn hồng ngoại để gia tăng tốc độ và sự chính xác trong môi trường thiếu sáng. Máy cũng được tích hợp cảm biến vân tay trong màn hình nhận diện áp lực khi người dùng đặt ngón tay lên màn hình và kích hoạt mở khóa.

Về thiết kế, máy có khung kim loại và mặt lưng kính. Đáng chú ý, mặt lưng của điện thoại này có thiết kế trong suốt lộ chip và bảng mạch. Tuy nhiên, chip và bảng mạch hiện lên trên mặt lưng trong suốt chỉ có tác dụng trang trí, không phải chip và bảng mạch thực sự của sản phẩm ở bên trong.

Mi 8 Pro hỗ trợ 2 SIM, không có khe cắm thẻ nhớ, LTE 4G, Wi-Fi hai dải tần, Bluetooth 5.0 và hai băng tần GPS tương tự như phiên bản Mi 8 để việc định vị chuẩn xác hơn.

TT

Chủ đề khác