VnReview
Hà Nội

Đặt trước OPPO A7 thiết kế thời thượng cùng pin khủng, giá chỉ 5,99 triệu đồng

OPPO A7 – smartphone với thiết kế thời thượng, năng lượng tối đa đã chính thức bắt đầu cho đặt hàng trước với những ưu đãi hấp dẫn.

Khách hàng có thể đặt trước OPPO A7 tại Thế Giới Di Động từ ngày 16/11 đến hết ngày 23/11 với mức cọc chỉ 500.000 đồng để nhận ngay bộ quà hấp dẫn gồm tai nghe Bluetooth, bảo hiểm rơi vỡ màn hình trong 3 tháng và áp dụng chương trình trả góp với lãi suất 0%

OPPO A7 hướng đến các khách hàng cần một chiếc điện thoại có thiết kế đẹp mắt, thời thượng và khả năng đồng hành cùng chủ nhân liên tục mà không lo về pin với giá bán chỉ 5.990.000 đồng.

Thiết kế thời thượng

OPPO A7 sở hữu màn hình giọt nước với kích thước hiển thị 6.2 inch, diện tích hiển thị lớn và màu sắc chuẩn xác, được bảo vệ bằng kính cường lực Gorilla Glass 3. Mặt lưng OPPO A7 có thiết kế rất đẹp mắt, với các đường vân lưới, tạo hiệu ứng thị giác độc đáo và cuốn hút. Phần mặt lưng này cũng được hoàn thiện bóng, tạo cảm giác chiều sâu với hiệu ứng 3D. Ngoài ra, các góc cạnh được bo tròn mềm mại, gia công tốt cũng góp phần tăng trải nghiệm người dùng, mang đến sự thoải mái và chắc chắn khi cầm nắm, sử dụng.

Máy có 2 tùy chọn màu sắc thời trang gồm xanh lam ngọc và vàng hoàng kim.

OPPO A7 sở hữu màn hình giọt nước tràn viền 6.2 inch, giúp A7 trở thành một trong những smartphone đầu tiên có màn hình giọt nước trong phân khúc giá dưới 6 triệu.

Năng lượng tối đa cùng cấu hình mạnh mẽ

OPPO A7 sử dụng vi xử lý Qualcomm Snapdragon 8 nhân, RAM 4 GB và ROM 64 GB. Khách hàng có thể dễ dàng nâng cấp dung lượng lên đến 256 GB thông qua thẻ nhớ microSD, nằm tách biệt với khe SIM thứ 2. Máy hỗ trợ người dùng mở khóa máy không chỉ bằng cảm biến vân tay ở mặt lưng mà còn tính năng mở khóa bằng khuôn mặt.

Được trang bị dung lượng pin khủng đến 4230 mAh, kết hợp cùng chip Snapdragon 8 nhân có thời gian sử dụng pin tốt hơn và chế độ tiết kiệm năng lượng thông minh, người dùng OPPO A7 có thể hoàn toàn yên tâm. Máy có thời gian dùng pin lâu hơn, đảm bảo không gián đoạn công việc hay giải trí. Con chip Qualcomm Snapdragon 8 nhân được sản xuất trên tiến trình công nghệ 14 nm, tiêu thụ năng lượng thấp nhưng cho hiệu năng cao hơn 25% so với thế hệ trước, tối ưu hóa thời gian hoạt động.

OPPO A7 được trang bị dung lượng pin lớn đến 4230 mAh, kết hợp cùng chip Snapdragon 8 nhân.

Bên cạnh đó, OPPO A7 có camera selfie độ phân giải 16 MP, f/2.0, hỗ trợ tính năng HDR. Chắc chắn với các sản phẩm smartphone từ OPPO, khách hàng hoàn toàn yên tâm khi chụp ảnh tự sướng với chế độ làm đẹp AI Beauty 2.0, tính năng AR sticker vui nhộn. Cụm camera kép phía sau có độ phân giải 13 MP, f/2.2 và 2 MP, f/2.4 làm nhiệm vụ đo độ sâu trường ảnh, hỗ trợ trong việc chụp xóa phông. OPPO A7 được trang bị tính năng làm đẹp thông minh với sự hỗ trợ của AI, chế độ chân dung kết hợp cùng hiệu ứng xóa phông tự nhiên, khiến chủ thể nổi bật và đẹp hơn, trong khi đó tổng thể toàn ảnh cũng sáng rõ hơn.

Chiếc smartphone A7 mới của OPPO chạy hệ điều hành CorlorOS 5.2 trên nền tảng Android 8.1 với các tính năng quen thuộc và trí thông minh nhân tạo hỗ trợ. Với sự trợ giúp của ColorOS 5.2, người dùng có thể vừa chơi game vừa trả lời tin nhắn của bạn bè mà không bị gián đoạn nhờ tính năng đa nhiệm toàn màn hình được nâng cấp. Ngoài ra, tính năng Video Ký Ức sẽ tự động chọn các bức ảnh của bạn theo thời gian, địa điểm hay nhân vật, từ đó tạo ra các bộ sưu tập ảnh hay video độc đáo, giúp lưu trữ lại những ký ức khó quên. Đồng thời, việc chỉnh sửa video cũng đơn giản hơn với khả năng thêm nhạc nền, bộ lọc hay phụ đề vào video có sẵn, biến chúng trở nên đặc sắc hơn.

Với mức giá bán chính thức chỉ 5.990.000 đồng, OPPO A7 là chiếc smartphone đầu tiên sở hữu màn hình giọt nước trong cùng phân khúc. Cấu hình đột phá mang lại trải nghiệm tốt và dung lượng pin lớn kéo dài thời gian sử dụng là những đặc điểm hứa hẹn giúp A7 trở nên đặc biệt hơn trong mắt người dùng.

Thông tin đặt hàng OPPO A7 xem chi tiết và đặt trước tại đây để được hưởng những ưu đãi tại Thế Giới Di Động.

Đặt trước OPPO A7 tại Thế giới Di động từ ngày 16/11 đến hết ngày 23/11 với mức cọc chỉ 500,000 đồng để nhận ngay bộ quà hấp dẫn.

TTDN

Chủ đề khác