VnReview
Hà Nội

Galaxy S10 có màn hình nốt ruồi, 3 camera sau, cảm biến siêu âm và giao diện One UI?

Hình hài và thiết kế của Galaxy S10 đã dần lộ diện qua tiết lộ mới nhất của nguồn tin rò rỉ có tiếng @evleak.

Không lâu sau khi tài khoản Twitter @Ben Geskin tiết lộ những chi tiết liên quan đến model Galaxy S10 Lite (bản rẻ nhất trong dòng Galaxy S10), giờ đây lại đến nguồn tin khác liên quan đến Galaxy S10 từ tài khoản rò rỉ nổi tiếng Evan Blass hoặc @evleak.

Theo 91mobiles, những gợi ý mới nhất về thiết kế của Galaxy S10 khiến người ta tin tưởng, đây sẽ là một chiếc smartphone có thiết kế đẹp và thú vị. Theo đó, Evan Blass tiết lộ Galaxy S10 sẽ dùng loại màn hình Infinity-O hay màn hình nốt ruồi với một lỗ nhỏ để trên màn hình dùng làm nơi đặt camera selfie.

Đây là một trong 4 dạng màn hình mà Samsung đang hướng tới bao gồm Infinity-O, Infinity-U, Infinity-V và hoàn hảo nhất vẫn là New Infinity, dạng màn hình không có một điểm khuyết nào trên màn hình.

Tiết lộ của tài khoản Twitter @evleak

Ngoài ra, máy cũng sẽ trang bị cảm biến vân tay siêu âm dưới màn hình, hỗ trợ mở khóa thiết bị nhanh hơn so với việc phải đưa tay ra sau để thao tác. Đặc biệt, Galaxy S10 sẽ có tới 3 camera ở mặt sau, bao gồm một ống kính tiêu chuẩn, ống kính góc rộng và tele. Nhiều khả năng Galaxy S10 sẽ bố trí cụm camera nằm ở giữa lưng máy và xếp theo chiều dọc.

Là thế hệ Galaxy S mới nhất nên Galaxy S10 cũng sẽ trang bị giao diện One UI mới nhất trên nền hệ điều hành Android 9 Pie. Giống như Galaxy S10 Lite, Galaxy S10 và S10+ sẽ ra mắt tại sự kiện MWC 2019 được tổ chức vào cuối tháng 2/2019.

Không rõ Samsung sẽ chọn đặt "nốt ruồi" ở giữa, bên trái hay bên phải của máy?

Mới đây Samsung cũng đã ra mắt con chip Exynos 9820 và đây sẽ là con chip cùng với Snapdragon 8150 xuất hiện trên Galaxy S10. Giới thạo tin gần đây tiết lộ, kể từ Galaxy S10, Samsung sẽ sớm bắt tay với nhiều đối tác cung ứng Trung Quốc để mua thêm linh kiện với mức giá hấp dẫn.

Tiến Thanh

Chủ đề khác