VnReview
Hà Nội

Smartphone màn hình gập của Samsung sẽ đẹp hơn khi được ra mắt chính thức

Mặc dù đã được Samsung giới thiệu tại Hội nghị dành cho các nhà phát triển (SDC 2018) vừa qua, nhưng đến thời điểm hiện tại, thiết kế cuối cùng của chiếc smartphone có màn hình gập Galaxy F vẫn là điều bí ẩn.

Dựa vào những hình ảnh và thông tin ít ỏi được công bố. Trang LetsGoDigital đã thiết kế bản concept của chiếc smartphone màn hình gập Samsung Galaxy F. Theo hình ảnh concept này, chiếc Galaxy F sẽ có 2 màn hình cùng mật độ điểm ảnh 420 dpi, trong đó màn hình chính AMOLED 7.3 inch (khi mở ra) với độ phân giải QXGA + (1536 × 2152 pixel) gọi là Infinity Flex với viền mỏng, bo tròn ở góc, cạnh trên được tích hợp camera selfie và các cảm biến. Ở mặt trước, Galaxy F có một màn hình 4,6 inch với độ phân giải 840 × 1960 pixel.

Hình ảnh concept từ trang LetsGoDigital

Khi được mở ra, chiếc Galaxy F sẽ được sử dụng như một máy máy tính bảng 7.3 inch nhờ vào một bản lề linh hoạt, có độ bền cao. Hình ảnh concept cho thấy Galaxy F mỏng hơn đáng kể (khi gập lại) so với các điện thoại vở sò trước đây.

LetsGoDigital cũng cho biết, nhà sản xuất Hàn Quốc đã sẽ bắt đầu sản xuất hàng loạt chiếc smartphone màn hình gập Galaxy F trong những tháng tới và sẽ có mặt trên thị trường trong nửa đầu năm 2019.

Một nguồn tin khác từ hãng tin Yonhap có trụ sở tại Seoul cũng khẳng định, Samsung dự định giới thiệu chính thức chiếc Galaxy F vào cuối tháng 2 năm 2019 tại sự kiện Mobile World Congress (MWC) 2019. Yonhap cũng cho biết, mặc dù giá bán chính thức của Galaxy F vẫn chưa được xác định, nhưng các chuyên gia trong ngành cho rằng giá đề nghị được đặt ở mức khoảng 1,769 USD (khoảng 42 triệu đồng).

Theo một báo cáo của IDC, nhà sản xuất Hàn Quốc có ý định bán 1 triệu chiếc Galaxy F, một mục tiêu khá khiêm tốn so với con số 317 triệu smartphone mà công ty này bán ra năm ngoái.

Hiếu Nguyễn

Chủ đề khác