VnReview
Hà Nội

iPad Pro 2018 quá yếu ớt, dễ dàng bị bẻ gãy đôi như bánh đa

Một video mới từ kênh YouTube JerryRigEverything đã chứng minh rằng chiếc iPad Pro mới nhất của Apple rất dễ bị bẻ cong và có thể bị phá hủy hoàn toàn mà không cần tốn quá nhiều sức.

Trang The Verge cho hay, chiếc tablet này nhanh chóng bị phá hủy khi Zack Nelson thực hiện bài thử nghiệm bẻ cong đơn giản của mình. Nó nứt ngay vị trí chính giữa nằm gần lỗ microphone bên cạnh trái của iPad Pro và khu vực sạc từ cho chiếc Apple Pencil ở bên phải.

Đoạn video này không phải là trường hợp duy nhất về việc iPad Pro mới bị cong vênh. Nhiều người đã đăng tải lên các diễn đàn cho thấy chiếc tablet của Apple bị cong nhẹ sau một hoặc hai ngày sử dụng hay sau khi bỏ vào balô. Một số người còn khẳng định rằng khi mở hộp ra, thiết bị đã hơi bị cong nhẹ.

Lưu ý rằng, chiếc iPad Pro là một thiết bị cực kì cao cấp và đắt tiền. Thế nên, đừng đối xử với chúng như vậy. Đừng liều lĩnh uốn cong nó như đoạn video trên.

Cũng phải nhớ rằng, một số chiếc iPad trước đây đã từng bị uốn cong. Những chiếc tablet ở hiện tại có thiết kế rất mỏng và có bề mặt khá rộng. Dĩ nhiên, nếu chúng ta cố uốn cong nó, thiết bị sẽ hư hỏng ngay lập tức. Không chỉ Apple, mà chiếc Galaxy Tab S4 của Samsung cũng gây thất vọng trong bài thử nghiệm bẻ cong.

Tuy nhiên, bạn cũng đừng quá lo ngại về điều này. Những chiếc iPad Pro mới đều được trải qua một số bài thử nghiệm trước khi tung ra, bao gồm cả kiểm tra độ bền. Thế nên, đừng lo lắng với đoạn video này. Nếu bạn vẫn còn sợ, hãy mua một chiếc ốp lưng cho thiết bị của mình. Nhưng lưu ý, Smart Keyboard Folio và Smart Folio của Apple dành cho iPad Pro mới đều hở bốn cạnh, vì thế, nó khó có thể bảo vệ chiếc tablet của bạn và bạn cần phải mua một số chiếc ốp lưng khác hầm hố hơn một chút.

Minh Hùng

Chủ đề khác