VnReview
Hà Nội

Lộ ảnh render ốp lưng cho Nokia 9 PureView, khẳng định thiết bị này có 5 camera

Tháng trước, chúng ta đã thấy được mặt sau của chiếc máy Nokia 9 PureView thông qua một hình ảnh rò rỉ và thiết bị này sở hữu cụm 5 camera.

Hôm nay, trên trang Phone Arena đã xuất hiện những hình ảnh render của một ốp lưng silicone được thiết kế cho thiết bị này. Điều đặc biệt là mặt sau chiếc ốp lưng được khoét nhiều lỗ tròn tương ứng với 5 camera và đèn flash LED. Trên đỉnh phụ kiện này còn được khét một lỗ tròn cho microphone và không có jack cắm tai nghe 3.5mm.

Cũng hồi tháng trước, Samsung đã tung ra Galaxy A9 (2018), đây là chiếc smartphone đầu tiên sở hữu 4 camera sau. Đây là chiếc smartphone có nhiều camera sau nhất, nếu chúng ta không tính bản prototype chiếc smartphone của Light với 9 camera nằm ở mặt sau.

Hồi tháng 8, HMD Global (công ty được cấp phép sử dụng nhãn hiệu Nokia cho smartphone và tablet) đã mua lại thương hiệu PureView từ Microsoft. Gã khổng lồ phần mềm sở hữu cái tên này sau khi thực hiện thương vụ mua lại bộ phận Thiết bị và Dịch vụ của Nokia với hơn 7 tỉ USD. Lần đầu cái tên PureView xuất hiện là trên chiếc smartphone Nokia 808 PureView. Đây là chiếc điện thoại sử dụng hệ điều hành Symbian của Nokia, được tích hợp camera sau 41MP và 0,3 MP ở phía trước, được ra mắt vào năm 2012. Sau đó, Microsoft lại tiếp tục sử dụng cái tên PureView cho camera sau có trên những chiếc điện thoại Nokia Lumia Windows Phone của mình. Và sau một thời gian không được sử dụng nữa thì giờ là thời điểm thích hợp để HMD Global tái hợp cái tên Nokia với nhãn hiệu PureView.

Nokia đã úp mở sẽ tổ chức một sự kiện tại Dubai vào ngày 5/12 sắp tới. Liệu chiếc smartphone Nokia 9 PureView sở hữu 5 camera này có được giới thiệu vào ngày đó hay không? Nếu không, rất có thể đó sẽ là Nokia 8.1 và Nokia 9 PureView sẽ xuất hiện vào đầu năm sau.

Minh Hùng

https://www.phonearena.com/news/Nokia-9-PureView-case-render-shows-cut-outs-for-a-penta-camera-setup_id111122?fbclid=IwAR2OXBb43miP7O_hnr0PqnBTVwwBK4BsgkpwA9eSOlU9f6eur54jyNA0mtk

Chủ đề khác