VnReview
Hà Nội

Samsung Galaxy Note 10 sẽ được trang bị màn hình khủng 4K với kích thước 6.66 inch?

Khi HTC giới thiệu chiếc HD2 với kích thước màn hình 4.3 inch vào năm 2009, nhiều người cho rằng màn hình điện thoại smartphone không thể lớn hơn được nữa. Vài năm sau đó, Samsung Galaxy Note đã phá vỡ rào cản màn hình với kích thước lên đến 5.3 inch. Bây giờ thì chúng ta lại có Galaxy Note 9 với màn hình 6.4 inch và thậm chí nhỉnh hơn chút nữa là iPhone XS Max với kích thước 6.5 inch. Trong năm tới thì kích thước màn hình có thể tăng hơn nữa nếu các nguồn tin từ Hàn Quốc trở thành sự thật.

Dựa theo nguồn tin giấu tên từ Hàn Quốc, chiếc Samsung Galaxy Note 10 được kì vọng sẽ trang bị màn hình độ phân giải 4K, kích thước 6.66 inch với tên mã là "DaVinci". Phiên bản dành cho thị trường Mỹ sẽ được trang bị con chip Snapdragon 8150 hoàn toàn mới từ Qualcomm. Siêu phẩm cỡ lớn này cũng được hỗ trợ kết nối 5G và cụm camera 3 ống kính phía mặt sau. Galaxy Note 10 dự kiến sẽ được giới thiệu vào giữa năm sau, trái ngược với truyền thống ra mắt vào quý 3 như mọi năm của Samsung.

Màn hình 6.66 inch hứa hẹn sẽ tạo tiếng vang lớn nhưng nó vẫn chưa phải là màn hình lớn nhất của Samsung để bỏ vừa vào túi quần trong năm tới. Hãng công nghệ đến từ Hàn Quốc còn có kế hoạch phát triển một thiết bị màn hình gập có tên Galaxy F với màn hình khủng hơn nữa, lên đến 7.3 inch khi được mở ra hoàn toàn.

Trung Nguyễn

Theo PhoneArena

Chủ đề khác