VnReview
Hà Nội

Ngắm ảnh chụp thử từ Pixel 3 Lite, camera vẫn xóa phông tốt

Vào tuần trước, Rozetked – trang blog công nghệ của Nga đã tiết lộ chi tiết về một chiếc điện thoại được cho là phiên bản giá rẻ của mẫu Google Pixel 3 với tên gọi Pixel 3 Lite. Trang công nghệ này vừa mới đây đã đăng tải những bức ảnh được chụp bằng chiếc điện thoại này.

Theo thông tin gốc bị rò rỉ, chiếc điện thoại mới của Google sẽ được trang bị camera sau 12MP và camera phía trước là 8MP như chiếc Pixel 3 và Pixel 3 XL. Vẫn chưa biết thông tin này có hoàn toàn đúng không nhưng các bức ảnh dưới đây có thể tiết lộ nhiều thứ.

Điều đáng tiếc là người đăng tải không đăng kèm những bức ảnh được chụp từ Pixel 3 với cùng cảnh chụp giúp chúng ta so sánh được chất lượng camera của 2 mẫu điện thoại này. Rozetked cũng cung cấp đường link dẫn đến ảnh chụp từ Pixel 3 nhưng chúng lại được chụp ở một thời điểm khác trong ngày, cảnh lúc đó sáng hơn nhiều.

Ngắm ảnh chụp thử từ Pixel 3 Lite, camera vẫn xóa phông tốt

Bức ảnh dưới là hình chụp sử dụng Portrait Mode (Chế độ chân dung) của Pixel 3 Lite. Ảnh mẫu có vẻ khá ổn với hiệu ứng xóa phông tự nhiên. Tuy vậy, hình chụp dĩa trái cây này không cho chúng ta thấy cách camera xử lý với mẫu người và tóc sẽ như thế nào.

Ngắm ảnh chụp thử từ Pixel 3 Lite, camera vẫn xóa phông tốt

Không có bức ảnh nào được chụp với các chế độ khác như chụp đêm Night Sight. Thực tế là nếu có những bức ảnh chụp vật mẫu trong môi trường ánh sáng yếu sẽ khiến cho chúng ta thấy được sức mạnh của Pixel 3 Lite một cách trọn vẹn hơn bởi lẽ chụp ban ngày không phải là vấn đề khó khăn với hầu hết điện thoại.

Không chỉ giống camera của Pixel 3, chiếc Pixel 3 Lite sẽ chạy chip Snapdragon 670, có 4GB RAM, 32GB ổ cứng trong và tích hợp viên pin với dung lượng 2.915 mAh, trang bị cổng tai nghe 3.5mm và không tai thỏ. Đáng tiếc là chiếc điện thoại này dùng khung nhựa thay vì kính như Pixel 3.

Trang công nghệ này còn cho biết giá của Pixel 3 Lite sẽ rơi vào khoảng từ 400 đô đến 500 đô (khoảng từ 9 đến 12 triệu đồng) và sẽ được Google ra mắt vào nửa đầu năm 2019.;

Trung Nguyễn

Chủ đề khác