VnReview
Hà Nội

Galaxy S10 có 4 màu gồm cả vàng và xanh lục, Galaxy F chỉ có 2 màu?

Giới thạo tin vừa hé lộ về các tùy chọn màu sắc của Galaxy S10 và smartphone màn hình gập Galaxy F, hai dòng sản phẩm hứa hẹn sẽ ra mắt vào đầu năm 2019.

Trang Sammobile vừa dẫn nguồn tin độc quyền tiết lộ những tùy chọn màu sắc của Galaxy S10. Theo đó, Galaxy S10 sẽ có 4 phiên bản màu sắc gồm đen, trắng, vàng và xanh lục. Trong đó có một số màu ví dụ như vàng hoặc xanh lục sẽ được thiết kế theo kiểu gradient để tạo hiệu ứng chuyển màu đặc sắc.

Tất nhiên không phải tất cả màu sắc sẽ được bán ra tại mọi thị trường. Ngoài ra, Samsung cũng hứa hẹn bán ra thêm vỏ bảo vệ LED Flip và Protective Cover.

Về phần chiếc smartphone màn hình gập hoặc Galaxy F, máy dự kiến sẽ có hai màu sắc cơ bản là bạc và đen. Hai màu sắc tối giản và đặc trưng của hầu hết các mẫu smartphone.

Theo giới thạo tin, Galaxy S10 sẽ có 3 model chính gồm: SM-G970x (bản giá rẻ) và hai model SM-G973x và SM-G975x (bản cao cấp).

Cụ thể phiên bản SM-G970x hoặc Galaxy S10 Lite sẽ có màn hình 5.8 inch nhưng dùng thiết kế màn hình phẳng thay vì cạnh cong như hai phiên bản cao cấp. Ngoài ra, máy cũng sẽ tích hợp cảm biến vân tay ở cạnh bên máy. Một số tài khoản rò rỉ gần đây đã tiết lộ, máy sẽ sử dụng kiểu màn hình Infinity-O, dùng chip Snapdragon 845 hoặc 8150. Bộ nhớ RAM tùy chọn 4GB/6GB và dung lượng lưu trữ 64GB/128GB.

Mức giá dự đoán của máy dao động từ 650-750 USD (khoảng 15-17,5 triệu đồng).

Còn với hai model SM-G973x và SM-G975x, máy sẽ có kích thước màn hình OLED lần lượt 5.8 inch và 6.4 inch. Thậm chí Galaxy S10 sẽ có cả biến thể cao cấp nhất với mã Beyond X, sở hữu kích thước màn hình lên tới 6.7 inch, hỗ trợ 5G và trang bị tới 4 camera ở mặt sau.

Về phần Galaxy F hoặc smartphone màn hình gập, máy sẽ có mã model SM-F900U và các biến thể cho từng thị trường Châu Á và Châu Âu. Bộ nhớ trong cao nhất của máy có thể lên tới 512GB.

Từ nay đến thời điểm ra mắt loạt sản phẩm Galaxy mới của Samsung sẽ còn khoảng gần 4 tháng và giới công nghệ đang rất nôn nóng được "mục sở thị" những thành tựu mới nhất của Samsung.

Tiến Thanh

Chủ đề khác