VnReview
Hà Nội

Lenovo Yoga C930: laptop biến hình cao cấp có cả bút cảm ứng, loa tích hợp trong bản lề, giá 49 triệu đồng

Lenovo Việt Nam vừa ra mắt thị trường mẫu laptop biến hình Yoga C930, thành viên mới nhất trong dòng máy tính Yoga cao cấp của hãng được tích hợp cả bút cảm ứng và dải loa Dolby Atmos Speaker System ngay trong phần bản lề.

Theo Lenovo, Yoga C930 được chế tác từ chất liệu nhôm cao cấp với các chi tiết chạm nổi có độ chính xác cao để tạo nên kiểu dáng tinh xảo.

Không còn sử dụng bản lề dạng dây đồng hồ như các mẫu trước đây, Yoga C930 chuyển toàn bộ khu vực này thành dải loa Dolby Atmos Speaker System xoay chuyển linh hoạt.

Kết hợp cùng với bộ loa truyền thống có sẵn được tái thiết kế, Yoga C930 có khả năng tối ưu hóa âm thanh theo chế độ sử dụng. Lenovo cho biết họ đã hợp tác chặt chẽ với đội ngũ thiết kế của Dolby, đảm bảo mang tới trải nghiệm âm thanh chất lượng cao trên Yoga C930 nhờ việc cân bằng hài hòa đôi loa trầm dưới thân máy (vốn tận dụng sự phản âm bề mặt để tạo dải âm thanh rộng hơn, sâu hơn) với dải loa Dolby Atmos Speaker System ở bản lề.

Phần mềm điều khiển tích hợp sẵn trên Yoga C930 cũng có thể tối ưu hóa khả năng tinh chỉnh âm thanh khi người dùng thay đổi giữa các chế độ sử dụng như tablet. Nhờ đó, máy luôn đảm bảo chất lượng âm thanh cao ở các chế độ sử dụng khác nhau.

Về sức mạnh, Yoga C930 được trang bị chíp xử lý Intel Core i7 thế hệ 8, dung lượng RAM tối đa 16GB DDR4, ổ lưu trữ SSD 512GB chuẩn PCIe tốc độ cao, cài sẵn Windows 10. Máy được trang bị màn hình 4K hỗ trợ cảm ứng, kích thước 13.9 inch, tương thích với chuẩn Dolby Vision HDR. Máy có thể hoạt động trong khoảng 9 giờ liên tục. Các cổng kết nối khá phong phú với 1 USB A 3.1, 2 cổng USB C tương thích Thunderbolt 3, cho phép sạc pin, truyền hình ảnh, âm thanh dữ liệu và 1 giắc tai nghe/mic 3.5mm.

Laptop biến hình mới nhất của Lenovo còn đi kèm cả bút cảm ứng được gắn luôn vào phần bản lề, có thể tự sạc khi cắm lại vào máy. Bút cảm ứng của Yoga C930 khá nhỏ nhắn và gọn nhẹ, kích cỡ nằm giữa bút S Pen trên Galaxy Note và bút stylus truyền thống như Surface Pen.Bút có khả năng nhận diện được 4.096 mức độ cảm ứng lực. Bút cảm ứng sẽ phù hợp cho những tác vụ như chỉnh sửa ảnh, vẽ phác họa hay ghi chú nhanh.

Ngoài ra, dải mic tầm xa khá nhạy có thể kích hoạt tính năng Cortana hay Alexa có trên Yoga C930 để nhận lệnh qua giọng nói với khoảng cách lên đến 4m, kể cả ở chế độ chờ.

Tính riêng tư cũng được đảm bảo nhờ nắp TrueBlock Privacy Shutter che camera điều khiển bằng tay cùng đầu đọc vân tay để bảo vệ dữ liệu người dùng.

Lenovo Yoga C930 hiện đã có mặt tại các đại lý của Lenovo trên toàn quốc từ giữa tháng 11 này với giá bán lẻ dự kiến là 49 triệu đồng với chế độ bảo hành tận nơi trong 1 năm.

Thành Đạt

Chủ đề khác