VnReview
Hà Nội

Lộ tấm kính bảo vệ màn hình dành cho Samsung Galaxy S10, viền trên mỏng hơn viền dưới?

Một vài hình ảnh được cho là tấm kính bảo vệ màn hình dành cho Samsung Galaxy S10 đã được đăng tải trên các trang blog công nghệ Trung Quốc và nếu sự thật đúng như vậy thì chúng ta có thể hình dung rõ ràng hơn về viền màn hình ở cạnh trên của Galaxy S10 mỏng hơn rất nhiều so với thế hệ trước.

Theo PhoneArena, không giống như Galaxy S8 hay S9 có phần viền màn hình cạnh trên dày, màn hình của Galaxy S10 sẽ được thiết kế mỏng nhất có thể như chiếc Xiaomi Mi MIX 3 với màn hình trượt tràn viền hay điện thoại hai màn hình ZTE Nubia X. Tuy nhiên, siêu phẩm sắp ra mắt của Samsung sẽ không phải là dạng màn hình trượt.

Chiếc Galaxy S10 được đồn đoán là có màn hình Infinity-O hay còn gọi là màn hình nốt ruồi mới của Samsung với công nghệ Hole in Active Area (HIAA) cho phép đặt camera trước ở một lỗ nhỏ nằm góc trái màn hình trên cùng. Chúng ta sẽ không thấy lỗ camera trên tấm kính bảo vệ vì camera sẽ nằm trong màn hình luôn.

Lộ tấm kính bảo vệ màn hình dành cho Samsung Galaxy S10, viền trên mỏng hơn viền dưới?

Một trong những bức hình cho thấy cụm loa thoại dường như được chuyển đến tận cùng phần rìa phía trên của điện thoại nhưng nó vẫn nằm trên viền màn hình thay vì sử dụng công nghệ dẫn truyền âm thanh bằng rung màn hình cảm ứng OLED mới mà Samsung đã giới thiệu tại SID diễn ra vào tháng Sáu vừa qua.

Lộ tấm kính bảo vệ màn hình dành cho Samsung Galaxy S10, viền trên mỏng hơn viền dưới?

Các tấm kính bảo vệ được liệt vào loại "kính 3D" hoặc "dán film" mặc dù cả hai trông có vẻ khá cứng nhắc. Chỉ có một tấm hình cho thấy tấm kính bảo vệ có một phần cắt nhỏ ở phần trên dành cho cụm loa thoại trong khi các tấm hình còn lại thì rõ ràng không có. Vì vậy chúng ta vẫn chưa thể có câu trả lời hoàn chỉnh trong thời gian này. Được biết, sẽ có ít nhất bốn phiên bản Galaxy S10 ra mắt trong năm tới.

Trung Nguyễn

Chủ đề khác