VnReview
Hà Nội

Galaxy Note 9 gặp lỗi treo camera, xuất hiện chủ yếu trên bản Snapdragon 845

Nhiều người dùng mới đây phàn nàn về việc Galaxy Note 9 gặp hiện tượng treo và giật lag khi sử dụng ứng dụng camera mặc định. Phía Samsung khẳng định đã nắm được vấn đề và hứa sẽ khắc phục trong bản cập nhật sắp tới.

Theo Sammobile, nhiều người dùng đã chia sẻ trên diễn đàn của Samsung về lỗi treo camera trên Galaxy Note 9 khi bật ứng dụng camera mặc định. Điều này gây ảnh hưởng khá nhiều tới việc chụp ảnh và quay video trên máy.

Ngoài hiện tượng bị treo và có biểu hiện khựng nhẹ, lỗi phần mềm cũng tạo ra độ trễ khi quay video. Điều đáng nói là những người dùng Galaxy Note 9 bản chip Snapdragon 845 có nguy cơ bị dính lỗi này nhiều hơn bản dùng chip Exynos. Biến thể dùng chip Snapdragon của Galaxy Note 9 hiện chỉ được bán tại Mỹ, Hàn Quốc và một số thị trường nhất định.

Như vậy rất có thể người dùng Galaxy Note 9 tại Việt Nam sẽ không gặp phải lỗi này và nếu có bị cũng không quá nhiều. Một vài người dùng trên diễn đàn Samsung hiến kế xử lý tạm thời vấn đề bằng cách xóa bộ nhớ cache phân vùng hệ thống của Galaxy Note 9.

Phía Samsung đã xác nhận về lỗi treo camera trên Galaxy Note 9 và cam kết sẽ sớm có một bản cập nhật phần mềm mới để sửa lỗi này. Trong thời gian chờ đợi bản cập nhật mới, nếu bạn không may dính phải lỗi trên có thể thử dùng các ứng dụng camera từ bên thứ ba khác.

Video do người dùng ghi lại lỗi treo camera trên Galaxy Note9

Một video khác do người dùng ghi lại lỗi treo camera trên Galaxy Note9

Mai Huyền

Chủ đề khác