VnReview
Hà Nội

Qualcomm sẽ giới thiệu con chip Snapdragon 8150 vào ngày 04/12 sắp tới

Qualcomm đã bắt đầu phát giấy mời hội nghị thượng đỉnh hàng năm của mình tại Hawaii. Bữa tiệc tối chào đón được lên lịch vào ngày 3/12, trong khi ngày 4/12 sẽ chính thức diễn ra sự kiện.

Thông thường, công ty có trụ sở tại San Diego sẽ giới thiệu các sản phẩm flagship Snapdragon của mình vào ngày đầu tiên và sẽ công bố đầy đủ thông số kỹ thuật vào ngày hôm sau. Hi vọng, năm nay, họ cũng sẽ làm điều tương tự.

Theo GSMArena, trong thiệp mời cũng có kèm theo sự xuất hiện của một thiết bị Xiaomi VR đang phát một video có nội dung đưa bạn đến Hawaii. Ngoài ra còn có một danh sách các hoạt động sẽ diễn ra tại Maui trong 3 ngày sự kiện, tức sẽ kết thúc vào ngày 07/12 với một bức tiệc tạm biệt.

Bên cạnh đó, trong toàn bộ phần đóng gói còn có một phần giấy có ghi là "Dám đưa trải nghiệm 5G đến di động đầu tiên". Dự kiến, hãng sẽ bỏ cách gọi tên 8xx và chuyển sang 4 chữ số. Con chip Snapdragon 8150 này sẽ sử dụng thiết kế CPU mới với một cụm lớn 2 lõi, cụm trung bình với 2 lõi lớn có tốc độ xử lý thấp hơn và 4 lõi nhỏ hơn cho các tác vụ tiết kiệm năng lượng. GPU được tích hợp bên trong là Adreno 640. Vi xử lý này sẽ có hiệu năng cao hơn 20% so với hiện tại.

Minh Hùng

Chủ đề khác