VnReview
Hà Nội

Chiếc điện thoại có màn hình "giọt nước" đầu tiên của Samsung có thể là Galaxy M2

Samsung có rất nhiều dòng smartphone ở nhiều mức giá khác nhau. Galaxy S và Note là 2 dòng sản phẩm flagship của gã khổng lồ công nghệ này, bên cạnh đó còn có dòng trung cấp A và các dòng phổ thông như J, C và On.

Tuy nhiên, điều này có thể sớm thay đổi với sự xuất hiện của Galaxy M2. Đây có thể là chiếc smartphone giá rẻ của hãng trong năm 2019.

Những dòng Galaxy J, C và On thường được hãng nhắm đến các thị trường smartphone giá rẻ và mới nổi, đặc biệt chính là châu Á.;Sự khác biệt giữa những sản phẩm này không quá đáng kể. Đó dường như cũng chính là lý do để Samsung tung ra dòng Galaxy M2.

Theo Phone Arena, điểm thú vị này của chiếc smartphone này lại là màn hình có tai thỏ mới. Hồi đầu tháng này, hãng đã tung ra bốn 4 màn hình mới, bao gồm cả có và không có tai thỏ. Samsung dự kiến sẽ bắt đầu đưa chúng vào sử dụng trên toàn bộ những dòng smartphone của mình vào đầu năm sau. Cụ thể, công nghệ màn hình có tên là Infinity-O được "đục lỗ" cho camera, sẽ được dành riêng cho chiếc smartphone Galaxy S10, trong khi Infinity-V và Infinity-U sẽ được đưa vào các dòng trung cấp và phổ thông.

Trước đây, Samsung từng không muốn chạy theo xu hướng tai thỏ như Apple hay Google đã thực hiện, nhưng có vẻ như họ sẽ tham gia vào trào lưu này vào năm sau. Tuy nhiên, một số hình ảnh khi giới thiệu những màn hình Infinity mới này cho thấy Samsung sẽ sử dụng thiết kế tai thỏ hình giọt nước. Và cũng chưa biết liệu Samsung sẽ sử dụng Infinity-V hay Infinity-U cho Galaxy M2.

Samsung Galaxy M2 sẽ có màn hình độ phân giải 2340x1080, tỉ lệ 19,5:9. Thông tin này nằm trong điểm benchmark AnTuTu của một chiếc điện thoại Samsung có tên mã SM-M205F mới bị lộ gần đây và nhiều nguồn tin khẳng định đó là chiếc Galaxy M2.

Các thông tin chi tiết về cấu hình bên trong thiết bị bao gồm vi xử lý Exynos 7885, 3GB RAM, bộ nhớ trong 32GB, camera sau 13MP và 8MP với camera selfie nằm phía trước. Thiết bị này sẽ được chạy Android 8.1 Oreo ngay khi xuất xưởng.

Minh Hùng

Chủ đề khác