VnReview
Hà Nội

Lộ mặt kính bảo vệ màn hình "nốt ruồi" của Samsung Galaxy A8S

Vào tháng 10 vừa qua, trong sự kiện giới thiệu smartphone mới của mình thì Samsung đã hé lộ về chiếc điện thoại Galaxy A8s sắp ra mắt. Samsung không tiết lộ bất kì thông tin chi tiết hay thông số kỹ thuật nào liên quan đến chiếc điện thoại này mà chỉ nói rằng đây là "đứa con đầu tiên" áp dụng công nghệ mới.

Đoạn giới thiệu cho thấy một chiếc điện thoại có thiết kế tràn viền và không có tai thỏ. Tài khoản Twitter nổi tiếng với những tin đồn gần như chính xác về Samsung là IceUniverse đã nói rằng hãng sẽ đục một lỗ nhỏ nằm phía trên cùng của màn hình để đặt camera trước.

The Gizchina, hãng công nghệ đến từ Hàn Quốc đặt tên cho công nghệ màn hình này là "Infinity O" hay còn được gọi là "nốt ruồi", cho phép đặt camera nằm dưới một lỗ nhỏ ở góc trên cùng, phía bên trái của màn hình mặt trước. Mới đây, một bức hình rò rỉ được đăng tải trên SlashLeaks đã tiết lộ về mặt kính bảo vệ màn hình được cho là của chiếc Galaxy A8s. Nhìn vào bức hình có thể thấy một lỗ tròn nhỏ được cắt bỏ nằm ở góc trên cùng, phía bên trái của màn hình.

Lộ mặt kính bảo vệ màn hình "nốt ruồi" của Samsung Galaxy A8S?

Theo những tin đồn gần đây, chiếc Galaxy S10 năm tới cũng sẽ được trang bị màn hình nốt ruồi này. Điều này thật sự mới mẻ đối với người dùng khi smartphone giờ đây sẽ không còn kiểu thiết kế tai thỏ hay camera "thò thụt" để cho ra trải nghiệm "toàn màn hình".

Galaxy A8s được đồn đoán sẽ trang bị con chip tầm trung Snapdragon 710 kết hợp với 6GB RAM. Đây có thể là chiếc smartphone đầu tiên của Samsung có màn hình AMOLED tỷ lệ 19:5:9. Chiếc điện thoại này cũng được cài đặt Android 9.0 Pie ngay từ đầu và đi kèm là viên pin dung lượng 3.000 mAh. Ở mặt sau điện thoại sẽ có 3 camera. Nếu sự thật đúng như hình ảnh quảng cáo và bức hình về mặt kính bảo vệ ở trên thì Galaxy A8s sẽ là chiếc smartphone đầu tiên của Samsung có màn hình Infinity O.

Trung Nguyễn

Chủ đề khác