VnReview
Hà Nội

Realme C1 màu xanh lên kệ online ở Việt Nam, giá 2,49 triệu đồng

Realme, thương hiệu con của hãng Oppo, vừa chính thức mở bán phiên bản màu xanh của chiếc Realme C1 ỏ thị trường Việt Nam.

Sản phẩm mới hiện chỉ bán trên kênh online của hai hệ thống Thế Giới Di Động và FPT Shop. Khách hàng có thể đặt hàng online trên hai hệ thống bán lẻ này từ hôm nay (26/11) và nhận máy kể từ ngày 3/12 tới.

Trước đó, Realme C1 đã bán phiên bản màu đen vào đầu tháng 11/2018 trên các kênh online của Thế Giới Di Động, FPT Shop và Lazada với giá 2,49 triệu đồng, bằng giá với phiên bản màu xanh hiện nay.

Realme C1 có cấu hình khá tốt so với mức giá của sản phẩm, đặc biệt là màn hình to và pin trâu. Cụ thể, máy sở hữu màn hình 6.2 inch độ phân giải HD+, vi xử lý Snapdragon 450 tám lõi, RAM 2GB và bộ nhớ trong 16GB cùng với viên pin lớn 4230 mAh. Điện thoại này có camera kép phía sau 13MP + 2MP và camera trước 5MP. Ngoài chức năng chính là chụp ảnh tự sướng, camera trước của máy còn hỗ trợ cho chức năng mở khóa điện thoại bằng nhận diện khuôn mặt.

Realme C1 có thiết kế thân nhựa, độ dày 8,2mm và nặng 168g. Sản phẩm hỗ trợ 2 SIM, trong đó có một khay SIM dùng chung với khe cắm thẻ nhớ cùng các kết nối không dây quen thuộc gồm LTE 4G, Wi-Fi, Bluetooth 4.2 và GPS. Về phần mềm, máy hiện chạy phiên bản Color OS 5.1 dựa trên bản Android 8.1 tương tự các điện thoại Oppo.

TT

Chủ đề khác