VnReview
Hà Nội

Huawei Nova 4 sẽ có thiết kế màn hình "nốt ruồi" giống Samsung?

Huawei vẫn chưa kết thúc hoàn toàn việc ra mắt các smartphone mới trong năm 2018 và mới đây đã xuất hiện một hình ảnh quảng cáo thú vị về một thiết bị sẽ được giới thiệu vào tháng 12 tới. Chiếc điện thoại này chưa có tên chính thức nhưng rất có thể là chiếc Huawei Nova 4.

Theo Digital Trends, dựa theo tấm hình được đăng trên trang Weibo của Huawei thì nó sẽ có màn hình lớn, tràn viền và không tai thỏ. Điều này không có gì bất thường với xu hướng công nghệ trong năm tới nhưng quan trọng là màn hình của nó có một lỗ nhỏ được đục để đặt camera selfie.

Có một điểm sáng nằm ở góc trên, phía bên trái màn hình cho chúng ta thấy sự hiện diện của camera nằm dưới lỗ tròn nhỏ này. Không có bất kì thông tin đề cập nào về phiên bản quốc tế nên có khả năng nó sẽ chỉ được phát hành ở Trung Quốc, ít nhất là trong thời gian đầu.

Huawei Nova 4 sẽ có thiết kế màn hình "nốt ruồi" giống Samsung?

Huawei có thể chưa tiết lộ hết về thông số kỹ thuật của sản phẩm nhưng đã có tin đồn rò rỉ về tên điện thoại và màn hình của nó. Theo ITHome, chiếc điện thoại mới này sẽ thuộc dòng Nova của Huawei, dòng điện thoại này đang được bán tại Trung Quốc và một số quốc gia trên thế giới. Chiếc điện thoại dự kiến sẽ mang tên Nova 4. Nova là dòng điện thoại thông minh nhắm vào nhóm khách hàng trẻ trung và năng động với các quảng cáo thường có sự góp mặt của người nổi tiếng. Sẽ rất đáng tiếc nếu Huawei không công bố công nghệ mới trên dòng Nova.

Mặc dù công nghệ màn hình mới được gắn liền với cái tên Samsung nhưng Huawei cũng đã nghiên cứu một chút về các lựa chọn màn hình thay thế. Vào tháng Bảy, thông tin thảo luận bị rò rỉ đã cho thấy một màn hình của Huawei có thiết kế vòng tròn đục lỗ chứ không phải là tai thỏ. Màn hình này có thể là của Nova 4 dự kiến ra mắt vào cuối năm 2018 và có kích thước 6 inch.

Mặc dù tháng 12 đã được ấn định là thời điểm ra mắt điện thoại mới nhưng chúng ta vẫn chưa biết rõ ngày chính xác và kế hoạch phát hành của Huawei. Hãy cùng chờ đợi những thông tin mới nhất về chiếc smartphone này nhé.

Trung Nguyễn

Chủ đề khác