VnReview
Hà Nội

Lộ thông số Galaxy A8s: Chip Snapdragon 710, màn hình LCD 6.3 inch, ngôn ngữ Infinity-O

Những thông số đầu tiên về dòng Galaxy A8s vừa xuất hiện và đây sẽ là một model tầm trung sở hữu nhiều cải tiến sáng giá nhất hiện nay của Samsung.

Hình ảnh đầu tiên về Galaxy A8s đã từng được hé lộ trên sân khấu ra mắt Galaxy A9 và A6 tại Trung Quốc cách đây khoảng 1 tháng trước. Samsung cũng gợi ý rằng, đây sẽ là model smartphone tiếp theo của Samsung không chạy theo trào lưu tai thỏ. Theo Sammobile, Galaxy A8s sẽ dùng màn hình Infinity-O hay còn gọi là màn hình nốt ruồi với một lỗ nhỏ để đặt camera trước.

Mới đây nhất, thông số của máy lại tiếp tục rò rỉ. Galaxy A8s được cho sẽ dùng màn hình LCD 6.3 inch, đúng như tin đồn gần đây cho rằng Samsung sẽ chuyển sang dùng màn hình LCD trên dòng Galaxy A để tiết kiệm chi phí.

Nguồn tin tiết lộ, hãng cung cấp màn hình LCD cho Samsung sẽ là BOE của Trung Quốc. BOE cũng là một tên tuổi có tiếng trên thị trường màn hình LCD bên cạnh LG Display.

Về cấu hình, Galaxy A8s sẽ trang bị chip xử lý Snapdragon 710, RAM 6GB và bộ nhớ trong 128GB. Máy cũng sẽ có tới 3 camera ở mặt sau trong khi camera trước có độ phân giải lên tới 24MP và được thiết kế dưới dạng một lỗ tròn có đường kính khoảng 6.7mm. Gần đây có nguồn tin tiết lộ, Galaxy S10 cũng sẽ vay mượn thiết kế này trên Galaxy A8s.

Galaxy A8s có kích thước 59,11 x 74,88 và 7,38 mm, tích hợp viên pin 3.400mAh và cài sẵn Android 9 Pie. Máy nhiều khả năng sẽ trình làng trong tháng 1/2019 với tùy chọn màu gradient đen xám.

Hiện chưa rõ giá bán và thị trường phân phối của máy có bị giới hạn ở Trung Quốc hay không.

Tiến Thanh

Chủ đề khác