VnReview
Hà Nội

Hé lộ 5 model mới dòng Galaxy A và Galaxy M sắp ra mắt vào năm 2019

Năm sau, Samsung sẽ có một sự thay đổi lớn trên dòng Galaxy A và Galaxy M. Vậy những thay đổi đó là gì? Chúng ta hãy cùng kiểm chứng điều đó qua rò rỉ mới nhất về các model thuộc dòng Galaxy A và M ra mắt vào năm sau.

Trang Sammobile vừa tiết lộ một bảng danh sách tóm gọn những model dòng Galaxy A và Galaxy M có thể ra mắt vào năm 2019.

Theo bảng danh sách có thể thấy sẽ có ít nhất hai model Galaxy A và ba model Galaxy M ra mắt vào năm sau. Hai model Galaxy A với tên mã SM-A3505F và SM-A505F sẽ có thêm tùy chọn màu trắng ngoài các màu sắc cơ bản như xanh dương, đen, đỏ, hồng và bạc.

Model Galaxy A30 sẽ có tùy chọn bộ nhớ trong 32GB/64GB trong khi model Galaxy A50 sẽ có tùy chọn cao hơn 64GB/128GB. Tất nhiên máy cũng sẽ có thêm cả khe cắm thẻ nhớ microSD.

Còn với model Galaxy M sẽ có ba model với tên mã SM-M105F, SM-M205F và SM-305F. Galaxy M-series được cho là dòng thay thế chính của Galaxy J-series.

Ba model cũng đồng nghĩa với ba cấu hình khác nhau từ giá rẻ tới cao cấp. Trong đó, SM-M105F có tùy chọn bộ nhớ 16GB/32GB. Hai model còn lại có tùy chọn dao động từ 32GB tới 128GB. Khá đáng tiếc khi dòng Galaxy M không cung cấp quá nhiều lựa chọn về màu sắc khi chỉ có haimàu sắc chính là xám đen và xanh dương.

Giới thạo tin dự đoán, Galaxy M sẽ nhắm tới các thị trường mới nổi như Trung Đông, Châu Phi và Châu Á. Trong khi dòng Galaxy A sẽ tập trung đánh vào thị trường Châu Âu. Tuy nhiên rõ ràng Samsung sẽ phải đối mặt với nhiều khó khăn hơn khi các hãng Trung Quốc như Huawei hay Xiaomi đã và đang tấn công thị trường Châu Âu mạnh hơn.

Trở lại hồi đầu tháng 10, Samsung đã bắt đầu kế hoạch đại tu dòng smartphone của hãng nhằm cải thiện doanh số tại thị trường Trung Quốc. Samsung khẳng định sẽ tích hợp nhiều tính năng hấp dẫn của dòng cao cấp lên dòng tầm trung Galaxy A. Động thái này của hãng điện tử Hàn Quốc nhằm kích thích người tiêu dùng và vực dậy doanh số của dòng tầm trung vốn đang suy giảm.

Ngoài ra như đã nói ở trên, Samsung cũng có kế hoạch thống nhất ba dòng Galaxy J, On và C trở thành dòng Galaxy M để người dùng dễ xác định sản phẩm muốn mua.

Tiến Thanh

Chủ đề khác