VnReview
Hà Nội

Oppo R17 Pro chính thức về Việt Nam: 3 camera sau, vân tay trong màn hình, giá 16,99 triệu đồng

Oppo R17 Pro đánh dấu sự trở lại của Oppo ở dòng R cận cao cấp. Máy được trang bị nhiều tính năng đáng chú ý như mặt lưng chuyển màu, màn hình giọt nước, 3 camera sau chú trọng chụp đêm, vân tay trong màn hình và sạc nhanh SuperVOOC.

Hãng công nghệ Trung Quốc Oppo vừa chính thức ra mắt tại Việt Nam chiếc R17 Pro, smartphone thuộc dòng cận cao cấp của hãng này. Dòng R một trong những dòng smartphone phổ biến nhất của Oppo trên toàn cầu, và trở lại thị trường Việt Nam sau khoảng thời gian vắng bóng khá lâu.

Thiết kế của R17 Pro gây chú ý với mặt lưng chuyển màu từ Tím sang Xanh dạng Gradient khiến máy trông khá sặc sỡ và bắt mắt khi nghiêng ở các góc khác nhau.

R17 Pro tiếp tục sử dụng màn hình giọt nước tương tự mẫu Oppo F9 trước đó nhưng phần cằm đã được gọt mỏng hơn. Ngoài ra, thay vì đặt cảm biến vân tay ở mặt lưng, Oppo R17 Pro tích hợp luôn cảm biến vân tay vào trong màn hình. Do đó, R17 Pro chuyển sang màn hình AMOLED, kích thước 6.4 inch, độ phân giải Full HD+ (2340x1080 pixel).

Theo Oppo, R17 Pro cũng là chiếc smartphone đầu tiên của Oppo R-Series được trang bị kính cường lực Corning Gorilla Glass 6. Kính cường lực Corning Gorilla Glass 6 có thể chịu được sức rơi từ độ cao một mét đến bề mặt thô khoảng 15 lần, gấp đôi hiệu suất của Gorilla Glass 5.

R17 Pro được nâng cấp cả phần cứng lẫn phần mềm để hỗ trợ tính năng chụp đêm. Công nghệ phần mềm chụp ảnh siêu nét (AI Ultra-clear Engine) tích hợp trên camera R17 Pro tăng cường chất lượng ảnh, khắc phục các hạn chế về phần cứng để tối ưu hóa và mang đến những bức ảnh đêm ấn tượng.

Ngoài thiết kế, camera là điểm gây chú ý tiếp theo trên R17 Pro với hệ thống 3 camera sau gồm 1 camera chính 12MP có thể tự động điều chỉnh khẩu độ khoảng f/1.5 – f/2.4 tùy theo điều kiện ánh sáng giống với các smartphone Samsung trước đó như Galaxy S9+, Galaxy Note 9. Camera 12MP này có chống rung quang học OIS, sử dụng cảm biến Sony IMX362, ;lấy nét Dual-pixel, kích thước điểm ảnh 1,4 micron, kích thước cảm biến là 1/2,55 inch.

Trong khi đó, camera phụ thứ 2 có độ phân giải 20MP, khẩu độ f/2.6 đảm nhiệm chức năng chụp ảnh chân dung xóa phông. Máy có chế độ nhận dạng cảnh AI Scence có thể nhận diện đến 23 chế độ chụp ảnh và 864 bối cảnh khác nhau.

Camera thứ 3 là camera 3D hỗ trợ AR để tăng cường độ chính xác trong các ứng dụng thực tại ảo như đo lường kích thước, trọng lượng, độ sâu.

Camera trước có độ phân giải 25MP, trang bị cảm biến Sony IMX576, khẩu độ f/2.0 và hỗ trợ tính năng HDR thời gian thực (real-time HDR) và chế độ làm đẹp AI Beauty.

Viên pin của máy có dung lượng 3700 mAh (sử dụng pin đôi 2x1850mAh), hỗ trợ sạc nhanh SuperVOOC có thể sạc 10 phút, đầy 40% pin. Củ sạc SuperVOOC có công suất suất 50W.

Về cấu hình, Oppo R17 Pro sử dụng con chip Snapdragon 710, 8GB RAM, 128GB bộ nhớ trong, cài sẵn Android 8.1 (colorOS 5.2)

OPPO R17 Pro sẽ được mở bán chính thức từ ngày 08/12, tại tất cả các hệ thống bán lẻ trên toàn quốc, với giá 16,99 triệu đồng. Khi mua R17 Pro, khách hàng sẽ được hỗ trợ trả góp 0% và bảo hiểm rơi vỡ màn hình trong vòng 1 năm.

Thành Đạt

Chủ đề khác