VnReview
Hà Nội

Ngắm bộ ảnh dựng Xperia XZ4 với thiết kế đổi mới, 3 camera ở mặt sau, bỏ giắc 3.5mm

Ai đã từng trót yêu Sony vì thiết kế nam tính, góc cạnh chắc chắn sẽ thấy ưng ý với bộ ảnh dựng (render) đầu tiên về Xperia XZ4 vừa lộ diện trên mạng.

Smartphone gần nhất của Sony là Xperia XZ3. Máy có ngôn ngữ thiết kế thừa hưởng từ Xperia XZ2. Xperia XZ3 có mặt lưng được làm cong và màn hình tỷ lệ mới khiến nhiều người dần có thiện cảm hơn về cách Sony bắt nhịp với xu hướng.

Nhưng tất nhiên vẫn còn đó những ý kiến chê bai cho rằng, Sony đang đánh mất đi bản sắc vốn có và tạo ra những chiếc smartphone có kiểu dáng không giống ai. Sự chê bai là điều cần thiết để Sony có thể lắng nghe và tự hoàn thiện mình.

Vậy còn với Xperia XZ4, máy liệu có thể làm hài lòng tất cả mọi người hay không? Lẽ dĩ nhiên bạn sẽ chẳng thể biết hình hài của Xperia XZ4 như thế nào vì phải chờ đến năm sau Sony mới có thể ra mắt. Tuy nhiên dựa theo những gợi ý của tài khoản Twitter có tiếng @Onleak, kênh MySmartPrice đã tạo ra những hình ảnh ban đầu về Xperia XZ4 và nó hứa hẹn sẽ khiến nhiều người thích thú chờ đợi.

Có thể thấy, Xperia XZ4 có phần cạnh bên siêu mỏng trong khi phần viền trên và dưới của máy vẫn còn khá dày. Máy có kích thước 166,9 x 72,4 x 8,2mm. Cụm camera ở mặt sau của máy sẽ hơi nhô một chút.

Theo Gizmochina, điểm đáng chú ý trên XZ4 là cụm 3 camera ở mặt sau. Việc có tới 3 camera ở mặt sau hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm chụp ảnh chất lượng cao trên Xperia XZ4. Cạnh phải của máy là nút nguồn và cũng là nơi đặt cảm biến vân tay. Cạnh đáy của máy dùng cổng USB-C và lược bỏ giắc tai nghe 3.5mm.

Nếu không có gì thay đổi, Sony có thể sẽ trình làng Xperia XZ4 tại sự kiện MWC 2019 diễn ra vào cuối tháng 2/2019.

Video render Xperia XZ4

Tiến Thanh

Chủ đề khác