VnReview
Hà Nội

Microsoft làm cho bàn phím Surface Pro mỏng hơn nữa

Surface Pro 2019 sẽ được Microsoft thiết kế lại với bàn phím mỏng hơn thế hệ hiện tại.

Microsoft sẽ thiết kế lại Surface Pro với bàn phím mỏng hơn nữa

Theo Theverge, Microsoft đã đệ trình một bằng sáng chế cho thiết kế mới của Surface Pro Type Cover với khả năng làm cho nó mỏng hơn so với thế hệ hiện tại. Được phát hiện bởi WindowsUnited, bằng sáng chế bao gồm các chi tiết về việc cắt hoặc khắc bàn phím Surface Pro để tạo ra một phiên bản mỏng hơn. Ngoài ra, Microsoft cũng nghiên cứu tích hợp trackpad trực tiếp vào bảng mạch được sử dụng cho bàn phím.

Microsoft đã từng bán một Surface Pro Touch Cover với thiết kế mỏng hơn và bàn phím bọc vải. Tuy nhiên, những năm gần đây, công ty chủ yếu tập trung vào việc tinh chỉnh bàn phím của Surface thay vì thiết kế mới. Bàn phím đã được tinh chỉnh với những cải tiến nhỏ từ Surface Pro 4 đến Surface Pro 6 và các Type Cover cũ vẫn hoạt động với các thiết bị mới.

Microsoft sẽ thiết kế lại Surface Pro với bàn phím mỏng hơn nữa

Một thiết kế mỏng hơn cho bàn phím phù hợp với những tin đồn cho rằng Microsoft sẽ thiết kế lại Surface Pro tiếp theo với nhiều khác biệt. Một số nguồn tin tiết lộ Microsoft đang thử nghiệm nhiều phiên bản được tích hợp cả cổng USB-C, viền màn hình mỏng hơn và cạnh bo tròn hơn so với Surface Go hiện nay.

Microsoft dự kiến sẽ ra mắt thế hệ Surface Pro mới này vào cuối năm 2019.

Bạch Đằng

Chủ đề khác