VnReview
Hà Nội

Hình ảnh đầu tiên hé lộ về Huawei Nova 4 với nốt ruồi trên góc trái màn hình

Hình ảnh mới nhất về model smartphone được cho là Huawei Nova 4 đã xác nhận máy sẽ có màn hình nốt ruồi giống cách mà giới công nghệ nói tới gần đây trên Galaxy A8s.

> Huawei Nova 4 sẽ có thiết kế màn hình "nốt ruồi" giống Samsung?

Màn hình nốt ruồi hoặc màn hình Infinity-O theo cách gọi của Samsung chắc chắn sẽ là xu hướng của năm 2019. Không chỉ có Samsung, Huawei dự kiến sẽ là hãng tiếp theo mang xu hướng này tới thị trường smartphone.

Theo Gizmochina, hình ảnh chiếc smartphone được cho là Huawei Nova 4 đã bất ngờ xuất hiện trong một bữa tiệc sinh nhật của đại sứ thương hiệu dòng Nova tại Trung Quốc. Trong khuôn khổ bữa tiệc, Dịch Dương Thiên Tỉ, một ca sỹ trẻ thuộc nhóm TFBoys, Jackson Yee và đồng thời là đại sứ thương hiệu của dòng Nova đã khoe chiếc Nova 4 sắp ra mắt của Huawei.

Hình ảnh cắt ra từ video livestream bữa tiệc sinh nhật của đại sứ thương hiệu dòng Nova

"Nốt ruồi" là một chấm đen nhỏ ở cạnh trái trên cùng của màn hình

Do máy đeo ốp lên không thể quan sát phần cạnh và mặt lưng của máy

Hình ảnh từ buổi livestream sự kiện đã được truyền thông kịp thời ghi lại. Hình ảnh gần như đã xác nhận Huawei Nova 4 sẽ có màn hình nốt ruồi và nhiều khả năng đây sẽ là model smartphone đầu tiên của Huawei có màn hình như vậy.

Vị trí đục lỗ camera nằm ở góc trái màn hình, cùng dòng với nơi hiển thị thông tin mạng. Tuy vị trí này có vẻ không cân đối như tai thỏ nhưng ít ra cũng đỡ khiến người dùng phân tâm hơn.

Huawei Nova 4 được cho có màn hình LCD và chạy chip Kirin 980 mới nhất. Do mới chỉ là những tiết lộ đầu tiên nên chưa rõ Nova 4 có cấu hình chi tiết ra sao. Máy được cho có thể xuất hiện ngay trong đầu tháng 12 tới.

Mai Huyền

Chủ đề khác