VnReview
Hà Nội

iPod Touch mới: màn hình 4 inch, Siri, camera 5 MP, giá từ 299 USD

Sau hai năm trung thành với cùng kiểu thiết kế đẹp mắt, Apple đã tung ra mẫu sản phẩm iPod Touch mới với những "đại tu" đáng giá. Máy nghe nhạc mới này sẽ được bán ra từ tháng 10 với giá 299 USD cho bản 32 GB và 399 USD bản 64 GB.

iPod Touch mới: Giá 299 USD, màn hình 4 inch, Siri, màu mới và camera cải tiến

iPod touch mới có thêm nhiều màu khác

Theo trang tin;TheVerge, giống như tin đồn trước đây, Apple đã thiết kế lại iPod Touch với màn hình Retina 4 inch lớn hơn mẫu cũ và có cùng tỉ lệ 16:9 với iPhone 5. iPod Touch mới có độ dày chỉ 6,1 mm và trọng lượng chỉ 88g, được coi là sản phẩm giải trí mỏng và nhẹ nhất hiện nay. Trong khi các thế hệ trước không nâng cấp bộ vi xử lý, Apple đã trang bị cho các sản phẩm iPod Touch mới ra mắt này bộ vi xử lý A5.

iPod Touch mới: Giá 299 USD, màn hình 4 inch, Siri, màu mới và camera cải tiến

iPhone touch mỏng nhất

iPod Touch mới: Giá 299 USD, màn hình 4 inch, Siri, màu mới và camera cải tiến

và nhẹ nhất

Apple cũng có những cải tiến về pin của iPod Touch, giúp cho người dùng có thể nghe nhạc 40 giờ liên tiếp. Camera iSight phía sau đã được nâng cấp lên 5MP với đèn flash LED, cảm biến BSI để chụp ở điều kiện thiếu sáng. Camera mặt trước được trang bị để hỗ trợ tính năng FaceTime có thể quay video độ phân giải 720p.

Apple cũng thiết kế một khe móc trên khung iPod Touch để khách hàng có thể móc dây trang trí và hãng cũng thiết kế riêng dây móc trang trí cho iPod Touch có tên gọi là Loop. Về kết nối, Apple tích hợp cả Bluetooh 4.0, WiFi 802.11 a/b/g/n và hỗ trợ truyền dẫn nội dung đa phương tiện AirPlay. Đặc biệt, iPod Touch cũng được tích hợp cả phần mềm điều khiển bằng giọng nói Siri.

iPod Touch mới: Giá 299 USD, màn hình 4 inch, Siri, màu mới và camera cải tiến

iPod Touch mới sẽ được bán ra với một loạt màu sắc trẻ trung gồm trắng, đen, xanh lam, vàng và đỏ. Máy nghe nhạc này sẽ được bán ra trong tháng 10 với các phiên bản 32 GB giá 299 USD (khoảng 6,3 triệu đồng) và 64 GB giá 399 USD (khoảng 8,4 triệu đồng). Các mẫu iPod Touch cũ vẫn sẽ được bán trên thị trường với mức giá 199 USD (khoảng 4,2 triệu đồng) cho phiên bản dung lượng lưu trữ 16 GB.

iPod touch mới là thế hệ thứ 5

Máy được trang bị chip xử lý A5 hai lõi, tốc độ CPU và GPU cao gấp đôi iPod touch thế hệ 4

Pin nghe nhạc được trong 40 giờ

Camera mặt sau 5 MP có cảm biến BSI, lọc hồng ngoại, ống kính 5 yếu tố, khẩu f2.4, tự động lấy nét, đèn LED flash trợ sáng

Máy có camera mặt trước

Camera mặt trước có thể chat hình FaceTime độ phân giải HD 720p, cảm biến BSI và nhận diện khuôn mặt 

Máy có dây đeo được thiết kế riêng có tên gọi là Loop

Dây đeo thời trang Loop

Máy hỗ trợ các kết nối Wi-Fi 802.11 a/b/g/n, dải tần kép 2.4 GHz và 5 GHz

Tính năng điều khiển giọng nói Siri cũng được tích hợp

Các tính năng chủ chốt của iPod touch mới, trong đó có cả iOS 6, cổng kết nối mới

Hoàng Kỷ

Chủ đề khác