VnReview
Hà Nội

Dòng SSD 860 QVO mới của Samsung sẽ có dung lượng đến 4TB với mức giá cực hấp dẫn

Samsung vừa ra mắt dòng ổ cứng thể rắn (SSD) mới của mình, có dung lượng tối đa lên đến 4TB. Các ổ cứng SSD 860 QVO mới này của Samsung được hướng đến những người dùng PC cần dung lượng lớn nhưng không muốn dành quá nhiều tiền vào chúng.

Trang The Verge cho hay, dòng SSD mới này sẽ có tùy chọn thấp nhất là 1TB với mức giá 150 USD (khoảng 3,5 triệu đồng). Ngoài ra còn có một phiên bản 2TB ở giữa. Dòng sản phẩm mới này hứa hẹn sẽ mang lại hiệu năng tuyệt vời trong tầm giá. Những chiếc SSD 860 QVO sẽ được phát triển dựa trên kiến trúc cell flash 4-bit multi-level của Samsung và thiết kế theo chuẩn 2,5 inch nên có thể vừa với hầu hết các chiếc laptop và desktop. 860 QVO sử dụng bộ điều khiển (controller) MJX giúp chúng có thể đạt tốc độ đọc và ghi tối đa lần lượt là 550MB/s và 520MB/s. Con số này không nhanh như dòng 860 Pro, nhưng nó sẽ giúp bạn tiết kiệm kha khá.

Dòng sản phẩm 860 QVO này sẽ được bán vào ngày 16/12 sắp tới thông qua Samsung và các đối tác bán lẻ của họ. Các chiếc ổ cứng SSD này sẽ bị giới hạn thời gian bảo hành xuống còn 3 năm thay vì 5 năm như các sản phẩm khác của Samsung.

Minh Hùng

Chủ đề khác