VnReview
Hà Nội

Rò rỉ Vivo Nex 2, chiếc smartphone 2 màn hình, có vòng LED phía sau

Theo nhiều hình ảnh rò rỉ gần đây và quá trình mở hộp gần đây, chiếc điện thoại Nex mới của Vivo sẽ sở hữu thiết kế hai màn hình, 3 camera cùng một vòng LED kì lạ phía sau.

Thông tin từ The Verge cho hay, Vivo Nex 2 dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 12 và là phiên bản kế nhiệm cho chiếc điện thoại Nex S sở hữu camera selfie trồi lên. Nguồn tin cho biết rằng chiếc smartphone Nex 2 này sẽ có thiết kế hai màn hình và màn hình phía trước sẽ có tỉ lệ màn hình/thân máy tối đa. Bạn chỉ cần lật chiếc điện thoại lại và sử dụng màn hình thứ hai nếu muốn chụp ảnh selfie hay thực hiện cuộc gọi voice. Điều này sẽ giúp loại bỏ đi tai thỏ hay viền màn hình chứa camera trước.

Ngoài màn hình thứ hai, chiếc điện thoại này cũng sở hữu một vòng LED RGB "Lunar Ring", được đặt xung quanh dải 3 camera. Có vẻ như vòng LED này sẽ phát sáng khi có thông báo. Hiện chưa có thêm thông tin chính xác về camera, nhưng nguồn tin cho hay rằng sẽ có một bộ quét time-of-flight tương tự như hồi đầu năm nay họ trình diễn tại Thượng Hải. Ngoài việc mở khóa màn hình, cảm biến này có thể sẽ có ích trong khả năng chụp ảnh và tăng cường thực tế (Augmented Reality) của thiết bị.

Minh Hùng

Chủ đề khác