VnReview
Hà Nội

Điện thoại Beeline, "cơn sốt" dế giá rẻ cho teen Việt

 

Điều gì làm nên "cơn sốt" này vậy? Chúng mình cùng tìm hiểu nhé!
 
Hãng dịch vụ viễn thông di động Beeline vừa tạo nên "cơn sốt" với việc giới thiệu mẫu điện thoại mini giá rẻ mới của mình tại thị trường Việt Nam. Một chiếc điện thoại, có thêm sim Beeline với giá chưa đến 200.000 đồng thì không gì tuyệt hơn các bạn ạ. Nghe có phải lạ lùng lắm không?
 
 
Những ngày gần đây, các con phố, tụ điểm vui chơi quen thuộc của teen chúng mình lại được nhuốm 1 màu vàng đen bắt mắt. Không cần hỏi cũng biết, chú gà Beeline quen thuộc lại ra "độc chiêu" mới. Và "độc chiêu" lần này, chính là những chiếc điện thoại xinh lạ. ;
 
 
Hiện giờ, chiếc điện thoại này đang làm mưa làm gió trên thị trường Việt Nam, và để sở hữu "của độc" này, chỉ cần bỏ ra 149.000 đồng. Quá hợp với teen chúng mình còn gì!
 
 
Không chỉ giá rẻ, điện thoại Beeline còn tạo nên sự khác biệt từ hình dáng của mình. Chiếc điện thoại mini của Beeline có kích thước bé bằng 2/3 lòng bàn tay, dày khoảng một centimet, với 3 màu: đen, trắng và hồng. Màu đen mạnh mẽ dành cho đấng mày râu, màu hồng điệu đà cho các bạn gái nữ tính, còn màu trắng thanh lịch được xem là phù hợp với đông đảo mọi người. Quá hợp để làm 1 cặp điện thoại đôi bạn nhỉ?
 
 
Đảm bảo khi cầm trên tay chiếc điện thoại xinh xắn lạ mắt của Beeline, mọi người quanh bạn sẽ ồ lên ngạc nhiên vì độ "độc" của chiếc máy này. Không những thế, chức năng tiện dụng và bàn phím đơn giản sẽ khiến các "bậc thầy tin nhắn" không thể bỏ qua. 
 
 
Hiện chiếc máy này không những đang được bán tại các cửa hàng của Beeline, mà còn được đưa đến khách hàng qua các quầy bán hàng di động của Beeline đang lăn bánh trên đường. 
 
 
Cùng với những quầy hàng lưu động để giới thiệu những sản phẩm và dịch vụ mới, Beeline luôn tổ chức nhiều hoạt động để kết nối với người dùng nhiều hơn nữa. Đặc biệt, từ khi bắt tay hợp tác với câu lạc bộ bóng đá Manchester United, Beeline có rất nhiều hoạt động thú vị dành cho các cổ động viên của môn bóng đá vua này.
 
 
Đối với các teen nhà mình, giá rẻ, chất lượng ổn, các dịch vụ khuyến mãi "khủng", hình dáng nhỏ xinh, độc đáo... chính là điểm cộng dành cho chú "dế" Beeline này. Trên mạng, teen mình cũng đang bàn tán xôn xao về điện thoại Beeline. Những câu kiểu như "Trời, điện thoại rẻ thế sao! Mình cũng muốn sắm một cái. Làm thế nào để mua được nhỉ?" không hiếm. Điều này chứng tỏ, điện thoại giá rẻ của Beeline đang thực sự tạo nên cơn sốt đối với các teen nhà mình.
 
Nguồn: Pháp luật xã hội

Chủ đề khác