VnReview
Hà Nội

Fitbit Charge 3 chính thức về Việt Nam: chống nước 50 mét, dự đoán được kinh nguyệt, giá từ 3,8 triệu đồng

Fitbit cùng nhà phân phối Synnex FPT vừa chính thức đưa về Việt Nam chiếc smartband Fitbit Charge 3. Đây là thế hệ vòng tay thông minh mới nhất thuộc dòng Charge của Fitbit.

Fibit Charge 3 là thiết bị theo dõi sức khỏe và tập luyện nâng cao nhờ được trang bị các cảm biến và thuật toán theo dõi sức khỏe chuyên dụng; như theo dõi nhịp tim PurePulse và cảm biến SpO2.

Thiết bị có hơn 15 chế độ luyện tập dựa trên mục tiêu được đặt ra, có thể theo dõi bơi lội, chống nước tối đa tới 50 mét, hiển thị bảng điều khiển sức khỏe trên thiết bị, theo dõi sức khỏe phụ nữ như dự đoán, ghi nhật ký chu kỳ kinh nguyệt, tự động ghi nhận các giai đoạn giấc ngủ, các thông tin chi tiết về giấc ngủ.

Fibit Charge 3 cũng có các tính năng thông minh thiết yếu như nhận các thông báo từ smartphone, trả lời nhanh tin nhắn trên Android, các ứng dụng tiện lợi hỗ trợ cho các hoạt động hàng ngày. Theo nhà sản xuất, thiết bị có thời lượng pin tối đa 7 ngày.

Charge 3 mới được chế tạo từ các vật liệu rất nhẹ, đáng chú thiết bị sử dụng lớp vỏ nhôm Aluminium chắc chắn, hoàn thiện cao cấp và màn hình cường lực Corning Gorilla Glass 3.

Sản phẩm có màn hình cảm ứng lớn, sử dụng công nghệ OLED đơn sắc. Ngoài ra còn có thêm một nút cảm ứng bên hông để sử dụng dưới nước.

Fitbit Charge 3 hiện đã có sẵn tại các đại lí của Synnex FPT trên toàn quốc. Mức giá tham khảo được công bố bởi nhà phân phối Synnex FPT lần lượt như sau:

- Fitbit Charge 3 Graphite/Black:  3,799,000VNĐ

- Fitbit Charge 3 RoseGold/Blue Grey: 3,799,000VNĐ

- Fitbit Charge 3 Graphite/White phiên bản đặc biệt (Special Edition) có thêm chip NFC cho tính năng thanh toán Fibit Pay: 4,399,000VNĐ

Ngoài ra, Synnex FPT cũng công bố giá của một số phụ kiện dây đeo cho Fitbit Charge 3 cụ thể như sau:

- Dây cao su Silicone Sports Bands: 799,000 VNĐ

- Dây vải dệt Woven Heathered Bands: 899,000 VNĐ

- Dây da Horween Leather Bands: 1,299,00 VNĐ

Thành Đạt

Chủ đề khác