VnReview
Hà Nội

Chỉ với thiết bị nhỏ gọn gắn trên bồn cầu này, bạn sẽ chẳng còn lo không kịp “tháo cống”nữa

Con người tìm đến bồn cầu chủ yếu nhằm giải quyết "nỗi buồn" một cách nhanh chóng nhất. Mỗi giây mỗi tích tắc đều rất quan trọng. Cũng bởi vậy nếu phải tốn thêm thời gian để kéo bệ ngồi xuống trong lúc tưởng chừng sắp "tháo cống" quả là điều vô cùng đáng sợ.

Trong lúc cần tới bồn cầu và nhà vệ sinh nhất, đôi khi bạn sẽ phải thực hiện thêm một động tác thừa nữa, đó là dùng tay đẩy bệ ngồi xuống. Điều này đôi khi có thể khiến bạn lâm vào những trường hợp vô cùng bi đát không tiện nhắc tới. Nhưng rất may đã có một thiết bị trợ giúp bạn làm điều này trước khi mọi thứ quá muộn.

Theo Gizmodo, SmartNūdge là một sản phẩm đang được gây quỹ trên Kickstarter. Thiết bị này sẽ giúp bồn cầu có thể tự động đẩy bệ ngồi xuống để bạn có thể giải quyết vấn đề nhanh chóng mà không cần phải dùng tay để kéo bệ ngồi. Thiết bị có dạng hình hộp tích hợp bảng mạch, cặp pin AA cho khoảng 18 tháng sử dụng. SmartNūdge được gắn vào mặt dưới của nắp đậy bồn cầu bằng nam châm hoặc tấm dán.

Nó có trọng lượng và kích thước khá nhỏ gọn, cụ thể SmartNūdge nặng khoảng 229 gram và các cạnh lần lượt là 14,5x8,5x2cm.

Máy sử dụng cảm biến để phát hiện khi nào bệ ngồi được nâng lên và sẽ tự động đẩy xuống khi nào người dùng đi tiểu xong. Như vậy bệ ngồi sẽ luôn trong trạng thái sẵn sàng để bạn có thể "đi nặng" bất cứ lúc nào.

Chỉ cần một cú đẩy đơn giản, bệ ngồi sẽ tự động sập xuống để người dùng sử dụng ngay lập tức. Tất nhiên, SmartNūdge cũng có một bộ giảm chấn để tránh bệ ngồi rơi xuống quá mạnh dẫn tới hỏng bệ ngồi.

Hiện tại thiết bị SmartNūdge đang được gây quỹ với giá chỉ 29 USD (gần 700 ngàn đồng) cho những người đóng góp sớm.

Giới thiệu thiết bị thông minh SmartNūdge giúp bệ ngồi bồn cầu luôn trong trạng thái sẵn sàng

Tiến Thanh

Chủ đề khác