VnReview
Hà Nội

LG Gram có thêm bản 17 inch: màn hình lớn hơn nhưng vẫn rất mỏng và nhẹ

Dòng máy LG Gram vừa có thêm phiên bản kích cỡ màn hình lên tới 17 inch. Nhưng điểm ấn tượng chính là chiếc máy này vẫn giữ được thiết kế mỏng và nhẹ vốn có từ trước tới nay của dòng Gram.

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một chiếc laptop 17 inch thì chắc hẳn bạn sẽ bắt gặp được một điểm chung đó chính là các mẫu laptop trên đều có cân nặng khó chấp nhận được. Song lúc này LG Gram 17 chính là một giải pháp cho những ai mong muốn một chiếc laptop có màn hình lớn nhưng vẫn phải thật mỏng vả nhẹ.

Tuy rằng LG vẫn chưa chính thức công bố phiên bản 17 inch này nhưng trang bán hàng Best Buy đã vô tình để lộ thông tin về sản phẩm này. Theo những gì bị lộ, chiếc LG Gram 17 mới có có giá là 1700 USD (tương đương 39,6 triệu VND), cân nặng chỉ rơi vào khoảng 1,3 kg, độ dày của máy là 18mm. Với kích thước và cân nặng như vậy, LG Gram chắc chắn sẽ trở thành đối thủ "nặng kí" cho những sản phẩm như Dell Inspiron 17 (2,9 kg – 25mm) và các sản phẩm tới từ HP (2,5 kg - 25mm).

Những thông số khác về phần cứng của máy bao gồm: Intel Core i7 - 8565U, 16GB RAM, 512GB SSD. Về màn hình, LG Gram 17 có thể sẽ được trang bị màn hình IPS với viền màn hình siêu mỏng, độ phân giải là 2560 x 1600 và góc nhìn rộng. Trên thân máy sẽ có 3 cổng USD 3.1, một cổng USD type C, jack cắm tay nghe và cả khe cắm thẻ nhớ microSD. Tất nhiên không thể thiếu trên chiếc máy này chính là cảm biến vân tay để phục vụ chức năng Windows Hello. Thời lượng Pin của chiếc LG Gram 17 là 19,5 giờ sử dụng từ 100% về 0%, song có lẽ thời lượng thực tế sẽ không được như vậy. Tuy hỗ trợ chuẩn Wifi tốc độ cao nhưng LG Gram 17 vẫn đi kèm với một cáp chuyển đổi để người dùng có thể kết nối với internet bằng dây truyền tải thông thường.

Trungnd

Chủ đề khác