VnReview
Hà Nội

Kính bảo vệ màn hình xác nhận Galaxy S10+ sẽ có tới hai nốt ruồi ở mặt trước

Nếu không có gì thay đổi, Galaxy S10+ sẽ có tới hai camera mặt trước và điều này cũng đồng nghĩa, máy sẽ có tới hai nốt ruồi trên màn hình.

Khác với những tin đồn trước đây về việc thế hệ Galaxy S10 sẽ có màn hình nốt ruồi với chỉ một lỗ nhỏ đục trên màn hình, hình ảnh rò rỉ về kính bảo vệ màn hình được cho của Galaxy S10+ đã xác nhận, phiên bản Galaxy lớn hơn sẽ có hai lỗ trên màn hình.

Điều này cũng đồng nghĩa Galaxy S10+ sẽ trang bị hai camera trước, dẫn tới việc Samsung phải đục thêm một lỗ để chứa camera thứ hai. Trong khi đó, Galaxy S10 được cho sẽ chỉ có một nốt ruồi duy nhất.

Ảnh rò rỉ về tấm kính bảo vệ màn hình trên Galaxy S10+

Samsung gọi thiết kế màn nốt ruồi là Infinity-O với hàm ý về một lỗ nhỏ trên màn hình vô cực. Thiết kế này chắc chắn sẽ giúp tối ưu không gian và ít gây khó chịu hơn so với màn hình tai thỏ trước đây. Theo Sammobile, tấm kính bảo vệ màn hình này phần nào xác nhận Galaxy S10+ sẽ có màn hình lên tới 6.4 inch.

Mặc dù vậy, bộ đôi Galaxy S10/S10+ sẽ không phải là những model Galaxy đầu tiên có màn hình nốt ruồi. Chiến lược hiện tại của Samsung là đưa những thử nghiệm mới nhất lên dòng tầm trung Galaxy A hoặc Galaxy J trước khi đưa chúng lên dòng Galaxy S và Galaxy Note sau đó.

Lần này cũng không ngoại lệ khi Galaxy A8s được cho sẽ là model đầu tiên có màn hình nốt ruồi của Samsung và trên thế giới. Máy dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 10/12 tới đây tại Trung Quốc.

Dưới đây là một số ảnh render về Galaxy S10+ dựa theo những rò rỉ gần đây:

Mai Huyền

Chủ đề khác