VnReview
Hà Nội

Dell ra mắt máy tính bảng Latitude ST

 

Chiếc máy tính bảng Latitude ST vừa được Dell công bố hướng tới các doanh nhân năng động và chuyên gia CNTT, chạy trên vi xử lý Intel Atom và hệ điều hành Windows 7.

 

 

Dell Latitude ST có một số tùy chọn cấu hình, trong đó cấu hình tối thiểu là vi xử lý Intel Atom Z670 1.5GHz, RAM DDR2 2GB, tùy chọn ổ lưu trữ SSD tối đa 128GB, màn hình 10.1-inch độ phân giải 1366 x 768. Phiên bản được ra mắt lần này chỉ có kết nối Wi-Fi, bản có kết nối 3G sẽ được ra mắt trong thời gian tới. Máy có camera chính để chụp ảnh và camera phụ để phục vụ hội thoại trực tuyến, cổng HDMI, USB, khe đọc thẻ nhớ. Theo công bố của Dell, Latitude ST có thể hoạt động liên tục 8 giờ. Máy được bán kèm đế và bàn phím rời.

 

 

Latitude ST có trang bị các tính năng về độ bền như tấm chắn cao su, màn hình chống chói Corning Gorilla Glass và chip an ninh cho phép mã hóa dữ liệu ổ cứng. Ngoài ra, Latitude ST còn có nhiều tính năng hấp dẫn khác dành cho các quản trị viên IT. Họ có thể quản lý chiếc máy tính bảng của mình liên tục trên mạng lưới giống như đối với máy tính cá nhân, bằng cách sử dụng giải pháp quản lý hoặc ứng dụng Dell KACE, cũng như bảo vệ các dữ liệu quan trọng với Dell Data Protection | Encryption. Máy cũng được tích hợp giải pháp ảo hóa desktop giúp truy cập dữ liệu ảo một cách an toàn ở mọi nơi. Latitude ST cũng được hỗ trợ các dịch vụ tùy chọn bởi Dell toàn cầu.

 

 

Dell Latitude ST bắt đầu có mặt trên thị trường từ tháng 11 với mức giá từ 743 USD (tương đương khoảng 15 triệu đồng).

Thanh Huyền

Chủ đề khác