VnReview
Hà Nội

Lộ ảnh render Xperia XZ4 Compact với thiết kế "cúng cụ", vẫn chỉ 1 camera sau, viền màn hình dày cộp

Đầu năm 2019 là thời điểm những chiếc smartphone cao cấp đến từ các hãng xuất hiện, và không thể thiếu trong số đó là Xperia XZ4 đến từ Sony.

Tiếp tục rò rỉ Sony Xperia XZ4 với màn hình 21:9, có jack 3.5mm

Theo;PhoneArena, mới đây thì ảnh render cùng video 360 độ của XZ4 Compact, phiên bản thu nhỏ của Xperia XZ4 đã xuất hiện với một số thay đổi đáng chú ý.

Trước hết, thay vì thiết kế cong mềm mại như người tiền nhiệm, Sony đã quay lại ngôn ngữ thiết kế vuông vắn, mạnh mẽ hơn dành cho XZ4 Compact. Nhìn sơ qua thì có vẻ thô kệch, song theo PhoneArena thì máy thực chất còn mỏng hơn 3mm so với XZ2 Compact.

Điểm chú ý tiếp theo nằm ở màn hình. Sony tiếp tục sử dụng tỉ lệ 18:9 trên XZ4 Compact (kích thước  5 inch hoặc 5.2 inch), dù sử dụng tỉ lệ 18:9 song hai viền trên dưới của máy vẫn khá lớn so với nhiều sản phẩm hiện nay. Lấp đầy khoảng trống cho phần viền ấy là dải loa stereo quen thuộc.

Ở mặt lưng, XZ4 Compact có camera đơn và đèn flash LED nằm ở góc trên bên trái, chưa rõ camera dùng cảm biến gì. Cạnh phải máy là nút nguồn kiêm cảm biến vân tay và jack 3.5mm ở cạnh trên.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác