VnReview
Hà Nội

Galaxy A8s lộ cấu hình với 3 camera sau, thiết kế giống nhiều máy Trung Quốc

Hình ảnh xuất hiện trên website cơ quan chứng nhận thiết bị viễn thông TENNA (Trung Quốc) của Galaxy A8s cho thấy máy có 3 camera xếp dọc ở mặt lưng cùng màn hình "nốt ruồi" đúng theo tin đồn.

Đây sẽ là thiết bị đầu tiên của Samsung có màn hình với lỗ khuyết bên trong cho camera, được hãng gọi là Infinity-O, còn chúng ta gọi là "nốt ruồi".

Tương tự chiếc Galaxy A7 2018, Galaxy A8s có 3 camera xếp dọc ở mặt lưng. Máy có màu bạc chuyển màu (gradient) khá lạ mắt, cụm 3 camera lồi với camera giữa có vòng tròn màu sáng bao quanh.

Một điểm khác biệt so với A7 2018 là thay vì đặt ở cạnh bên, cảm biến vân tay của Galaxy được đặt ở mặt lưng với hình dạng thuôn dài, kết hợp ngôn ngữ thiết kế bo tròn, cong ở mặt lưng khiến máy trông khá giống nhiều sản phẩm từ các hãng Trung Quốc.

Còn ở mặt trước, tuy khá khó nhìn song dựa trên bức ảnh do Samsung đăng tải trên đây, Galaxy A8s sẽ có một lỗ khuyết bên trong màn hình, ở phía trên góc trái cho camera trước (chúng ta gọi nó là "nốt ruồi"), cùng ngày ra mắt là 10/12.

Về cấu hình, Galaxy A8s được cho là trang bị pin 3.300 mAh, màn hình 6.39 inch, chip xử lý tầm trung (chưa rõ model), RAM 4/8GB, bộ nhớ trong 64/128GB.

Theo Android Authority, ngoài Galaxy A8s của Samsung thì chiếc Nova 4 của Huawei (Trung Quốc) cũng có màn hình "nốt ruồi" y hệt. Liệu rằng đây sẽ là xu hướng màn hình tiếp theo trên smartphone sau "tai thỏ" đầy tranh cãi trong năm qua?

Phúc Thịnh

Chủ đề khác