VnReview
Hà Nội

Xuất hiện ảnh thực tế Galaxy S10/S10+: 3 camera sau và màn hình đục lỗ

Ảnh thực tế của thiết bị được cho là Galaxy S10 hoặc S10+ xác nhận máy sẽ có 3 camera ở mặt sau.

Chỉ còn khoảng vài tháng nữa, thế hệ Galaxy S10 sẽ chính thức ra mắt. Tuy nhiên ngay từ thời điểm này những hình ảnh về Galaxy S10 đang xuất hiện ngày một dày đặc hơn. Không chỉ có ảnh dựng mà cả ảnh thực tế về mô hình thử nghiệm của Galaxy S10 cũng đã bắt đầu lộ diện.

Theo Gizchina, cộng đồng mạng Weibo (Trung Quốc) vừa hé lộ ảnh thực tế của chiếc smartphone được cho là Galaxy S10+. Bức ảnh cho thấy máy sẽ có tùy chọn màu sắc tím và bạc.

Ngoài ra, chúng ta có thể thấy cụm 3 camera nằm ngang, khá trùng hợp với một số bức ảnh dựng gần đây trên mạng. Trong khi đó một bức ảnh dựng khác cũng cho thấy phiên bản Galaxy S10 chỉ có hai camera.

Cũng xuất hiện trùng thời điểm này, hình ảnh về tấm kính bảo vệ màn hình với hai lỗ tròn nhỏ khiến giới công nghệ càng thêm kỳ vọng về khả năng Galaxy S10/S10+ sẽ có màn hình nốt ruồi Infinity-O như Samsung từng hứa hẹn. Chỉ có điều, không rõ cụm camera selfie kép này sẽ xuất hiện trên Galaxy S10/S10+ hay cả hai.

Kính bảo vệ màn hình được cho của Galaxy S10/S10+ xác nhận có hai lỗ nhỏ ở mặt trước là nơi đặt camera selfie

Tất nhiên không ai có thể dám chắc những bức hình trên là thật hay là kết quả của Photoshop. Nhưng mọi thứ không phải không có khả năng khi rất nhiều nguồn tin gần đây đã mập mờ đoán rằng, Galaxy S10/S10+ ít nhất sẽ có từ 2 tới 3 camera.

Do đó, chúng ta hãy chờ một vài tháng tới để biết hình hài chính xác của Galaxy S10/S10+ như thế nào. Máy dự kiến sẽ ra mắt vào thời điểm cuối tháng 2/2019 và sau đó sang tháng 3/2019, giới công nghệ sẽ có cơ hội đón chào thêm smartphone màn hình gập và phiên bản Galaxy S10 hỗ trợ 5G của Samsung.

Tiến Thanh

Chủ đề khác