VnReview
Hà Nội

Nguyên mẫu Galaxy S10+ với camera nốt ruồi rò rỉ từ một nhà máy

Rò rỉ nguyên mẫu thử nghiệm của Galaxy S10+ với camera nốt ruồi, viền mỏng ở tất cả các cạnh.

Nguyên mẫu Galaxy S10+ với camera nốt ruồi ở góc phát hiện thấy trong nhà máy

Theo PhoneArena, vẫn còn khoảng 3 tháng nữa trước khi Samsung chính thức giới thiệu Series Galaxy S10. Tuy nhiên, các rò rỉ và tin đồn về dòng sản phẩm này vẫn xuất hiện liên tục trên các phương tiện truyền thông. Chỉ vài ngày sau khi một đoạn video 360 độ về bản render của Galaxy S10 được chia sẻ, một hình ảnh được cho là bản thử nghiệm của Galaxy S10+ tại một trong các nhà máy của công ty lại rò rỉ.

Giống như điện thoại demo 5G mà Samsung đã trình diễn vào đầu tuần này, nguyên mẫu vừa được chia sẻ cũng có camera nốt ruồi ở góc màn hình. Tuy nhiên, lần này thiết bị sở hữu đến 2 camera ở mặt trước. Ngoài ra, nguyên mẫu này còn có viền mỏng hơn đáng kể ở cạnh trên và dưới màn hình (nhiều khả năng đây sẽ là thiết kế cuối cùng của sản phẩm).

Hơi đáng tiếc là hình ảnh mặt sau của nguyên mẫu này không được chia sẻ trực tuyến. Nhưng nhìn vào màn hình, chúng ta thấy được thiết bị đang kiểm tra camera và theo những rò rỉ gần đây, Galaxy S10+ sẽ có 4 camera được xếp theo chiều ngang ở mặt sau.

Samsung Galaxy S10+ sẽ xuất hiện lần đầu tiên vào cuối tháng 2 tại MWC 2019. Chiếc smartphone này nhiều khả năng sẽ sử dụng màn hình AMOLED 6,4 inch với vi xử lí Samsung Exynos 9820 hoặc Qualcomm Snapdragon 855 tùy thuộc vào khu vực phát hành. Máy sẽ sở hữu RAM 6 GB và bộ nhớ 128 GB. Galaxy S10 Series sẽ chạy Android 9 Pie với giao diện người dùng One UI mới, tích hợp pin 4000 mAh.

Bạch Đằng

Chủ đề khác