VnReview
Hà Nội

Samsung ra mắt màn hình Onyx Cinema LED mới phục vụ các rạp chiếu phim ở VN

Công ty Điện tử Samsung Vina vừa chính thức ra mắt màn hình Onyx Cinema LED mới tại thị trường Việt Nam. Đây là sản phẩm được Samsung nhắm tới phục vụ các rạp chiếu phim nhờ những ưu thế đặc trưng của tấm nền LED và hệ thống âm thanh tích hợp từ thương hiệu Harman.

Màn hình Samsung Onyx có kích thước màn hình linh hoạt, có thể kéo dài từ 5,2 mét đến 14 mét phù hợp với mọi địa điểm và cung cấp chất lượng hình ảnh cũng như độ tin cậy cao hơn máy chiếu truyền thống. Sản phẩm cho phép trình chiếu các bộ phim chuẩn 4K và theo Samsung thì Onyx là màn hình Cinema LED đầu tiên trên thế giới đạt chứng nhận của DCI, kết hợp chất lượng hình ảnh LED và công nghệ dải tương phản động mở rộng (HDR).

Mỗi hệ thống màn hình Samsung Onyx đều được tích hợp công nghệ âm thanh vòm từ Harman, thương hiệu âm thanh đã được Samsung mua lại. Bên cạnh đó, màn hình Onyx Cinema LED 3D cho phép những khán giả đeo kính xem phim 3D có thể xem phụ đề, hình ảnh và các chi tiết nhỏ nhất, không bị cảm giác khó chịu bởi điểm tối, bóng mờ và bị chóng mặt như trong rạp chiếu phim 3D truyền thống.

Samsung cho biết từ ngày 13/12/2018, khán giả có thể trải nghiệm màn hình Onyx đầu tiên tại rạp chiếu BHD Star Bitexco ở TP.HCM. Đây là hợp tác chiến lược giữa Samsung và cụm rạp BHD Star Cineplex nhằm giới thiệu công nghệ màn hình mới này tới khán giả Việt tại phòng chiếu Onyx. Samsung dự kiến trong năm 2019 sẽ có thêm nhiều rạp chiếu phim sử dụng màn hình Onyx tại Việt Nam.

TT

Chủ đề khác