VnReview
Hà Nội

Synology ra mắt thiết bị NAS để bàn DiskStation DS1819+

Synology Inc. vừa ra mắt DiskStation DS1819+, giải pháp lưu trữ dữ liệu qua mạng NAS để bàn, với 8 khay ổ cứng mang cho khả năng mở rộng sẵn sàng phát triển khi doanh nghiệp phát triển.

DiskStation DS1819+ là một thiết bị NAS nhỏ gọn với thiết kế có thể mở rộng, có khả năng lưu trữ các ứng dụng đa năng, phù hợp cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Với 8 khay ổ cứng, đây là thiết bị NAS để bàn mới nhất trong dòng Plus, có hiệu suất cao hơn 57% trong việc đọc tuần tự so với phiên bản trước đó.

DS1819+ có cấu hình như sau:

• Bộ xử lý: lõi tứ Intel C3538, 2,1 GHz

• Bộ nhớ: 4GB DDR4 được cài đặt sẵn, có thể nâng cấp lên đến 32GB

• Bộ nhớ: dung lượng thô lên tới 216TB với hai bộ mở rộng

• Hiệu suất: cung cấp truy xuất tuần tự với tốc độ đọc 2.045 MB/s và ghi 656 MB/s

DS1819+ hỗ trợ 4 cổng Gigabit Ethernet và 1 khe mở rộng PCIe, cung cấp cấu hình linh hoạt và có thể đáp ứng nhu cầu cho khối lượng công việc lớn. Thiết bị hỗ trợ thẻ bổ sung 10GbE để tăng cường băng thông truyền dữ liệu; hỗ trợ thẻ chuyển đổi SSD M.2 để tăng IOPS ngẫu nhiên với bộ nhớ cache SSD M.2 NVMe/SATA; Tích hợp 4 cổng Gigabit Ethernet: hỗ trợ chuyển đổi dự phòng và Link Aggregation.

DS1819+ chạy trên hệ điều hành DiskStation Manager dành cho các thiết bị NAS Synology, cung cấp nhiều ứng dụng giúp nâng cao năng suất công việc.

M.A

Chủ đề khác