VnReview
Hà Nội

Huawei chính thức bán Mate 20 RS Porsche Design tại Việt Nam với giá 44 triệu, cao hơn cả iPhone XS Max 512GB

Hãng công nghệ Trung Quốc Huawei vừa chính thức ra mắt thị trường Việt Nam phiên bản Porsche Design Huawei Mate 20 RS, mẫu smartphone cao cấp nhất của hãng này kết hợp cùng thương hiệu Porsche Design.

Đây là lần thứ tư Huawei kết hợp cùng Porsche Design tạo ra những phiên bản đặc biệt cho các sản phẩm của họ. Về cơ bản, Huawei Mate 20 RS Porsche Design kế thừa toàn bộ thông số và tính năng của phiên bản Huawei Mate 20 Pro như chip Kirin 980, vân tay trong màn hình, cảm biến quét khuôn mặt 3D, sạc ngược không dây cho thiết bị khác hay hệ thống 3 camera phía sau với dải tiêu cự đa dụng từ siêu rộng đến tele,…;

Điểm khác biệt lớn nhất trên Huawei Mate 20 RS Porsche Design là phần mặt lưng được ốp phần lớn bằng da, chỉ chừa lại một dải kính chạy dọc giữa thân máy. Cụm camera được làm ẩn đi, ít nổi bật hơn. Theo Huawei, đây là chất liệu da thật được làm thủ công. Tuy nhiên, do da thật dễ bị ảnh hưởng bởi điều kiện môi trường nên Huawei cho biết họ phải tích hợp thêm chất liệu da bán thủ công hạt anilin để tăng thêm độ bền, giảm hao mòn trong quá trình sử dụng hàng ngày.

Trải nghiệm thực tế cho thấy chất liệu da trên Mate 20 RS Porsche Design được gia công tương đối tinh xảo, độ hoàn thiện tốt, cho cảm giác cao cấp khi cầm nắm. Mặt lưng da giúp máy đỡ trơn hơn hẳn so với mặt lưng kính của bản Mate 20 Pro.

Bên cạnh đó, phụ kiện đi kèm máy có sẵn một bao da Smart View Flip Case cũng được thiết kế bởi Porsche Design với cùng chất liệu da thật của mặt lưng để tăng cường bảo vệ cho thiết bị trước va đập, rơi rớt, đồng thời có thể hiển thị luôn các thông tin ngày giờ, thời lượng pin, thông báo app, tin nhắn, cuộc gọi khá tiện lợi.

Ngoài khác biệt ở mặt lưng, cấu hình của phiên bản Porsche Design cũng cao hơn một chút khi được nâng lên mức 8GB RAM cùng 256GB bộ nhớ trong so với 6GB RAM và 128GB bộ nhớ trong của Mate 20 Pro.

Các thông số khác hoàn toàn tương tự với màn hình tai thỏ công nghệ OLED, kích thước 6,39 inch độ phân giải 2K+ (3120x1440 pixel), viên pin 4200 mAh hỗ trợ sạc nhanh Huawei Super Charge 40W và sạc nhanh không dây 15W, loa ngoài tích hợp thẳng vào cổng USB-C.

Hệ thống 3 camera với 1 camera chính 40MP góc rộng thông thường, khẩu độ f/1.8;  1 camera 20MP góc siêu rộng, khẩu độ f/2.2 và 1 camera  8MP tele 3x, khẩu độ f/2.4.

Huawei Mate 20 RS Porsche Design bên cạnh "người anh em" Huawei Mate 20 Pro

Porsche Design Huawei Mate 20 RS được bán tại Việt Nam là phiên bản màu đen với giá chính thức 43,99 triệu đồng. Mức giá này cao gấp đôi chiếc Huawei Mate 20 Pro và vượt mọi smartphone cao cấp khác hiện có trên thị trường Việt Nam, kể cả chiếc iPhone XS Max phiên bản 512GB chính hãng . Máy còn có phiên bản màu đỏ nhưng Huawei hiện chưa có kế hoạch bán ra phiên bản này tại Việt Nam. Người dùng có thể đặt mua tại hệ thống cửa hàng của Huawei Brand Shop ở Hà Nội (Trung tâm Vincom Mega Mall, Times City) và TP. Hồ Chí Minh (Trung tâm SC Vivo City, quận 7).

Thành Đạt

Chủ đề khác