VnReview
Hà Nội

Samsung đang ấp ủ dòng smartphone giá rẻ mới mang tên Rize?

Gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc đang ấp ủ nhiều dòng smartphone mới. Bên cạnh Galaxy M, Rize series có thể sẽ là dòng smartphone giá rẻ mới của Samsung nhắm tới một số thị trường nhất định.

Theo trang LetsGoDigital, Samsung mới đây đã nộp đơn đăng ký nhãn hiệu mới có tên Samsung Rize tại Anh vào hồi cuối tháng 11 vừa qua. Danh sách cũng đề cập đến tên một số thiết bị như Samsung Rize10, Samsung Rize20 và Samsung Rize30. Trong khi đó ở Mexico, Samsung cũng đã đăng ký một nhãn hiệu tương tự.

Mặc dù vậy sự xuất hiện của dòng smartphone Rize-series mới có thể khiến "gia đình" Galaxy thêm chật chội hơn khi giờ đây, Samsung đang phải ôm đồm rất nhiều dòng từ Galaxy S, Galaxy Note, A-series, J-series và sắp tới M-series. Tất nhiên, Samsung chưa khẳng định chính thức về nhãn hiệu Rize nhưng mọi khả năng đều có thể.

Samsung được cho đang phát triển hàng loạt model mới thuộc dòng Galaxy A-series, ví dụ như Galaxy A30, A50, A70, A90 hay mới đây là sự xuất hiện của Galaxy A8s, model smartphone đầu tiên trên thế giới có màn hình nốt ruồi.

Giới thạo tin gần đây cũng rộ lên tin đồn cho rằng, Samsung đang phát triển dòng Galaxy M mới và các model đầu tiên ra mắt có thể là Galaxy M10 và M20.

Để biết thực hư thế nào về nhãn hiệu Rize-series, chúng ta chỉ có thể chờ đợi thêm những động thái của Samsung trong thời gian tới.

Tiến Thanh

Chủ đề khác