VnReview
Hà Nội

Samsung đang phát triển điện thoại blockchain của riêng mình?

Samsung dường như đang ấp ủ kế hoạch phát triển điện thoại blockchain (chuỗi khối) của riêng mình.

Samsung đang phát triển điện thoại blockchain của riêng mình?

Theo Thenextweb, HTC và Sirin Labs hiện có thể được xem là một trong số ít các nhà sản xuất điện thoại blockchain. Sắp tới, danh sách này có thể sẽ bổ sung thêm cái tên Samsung – nhà sản xuất smartphone lớn nhất thế giới.

Đầu tuần này, Samsung đã gửi 3 hồ sơ đăng ký thương hiệu mới tại châu Âu cho các tính năng điện thoại thông minh dựa trên blockchain. Thông tin này được phát hiện đầu tiên bởi Galaxy Club. Ba thương hiệu được đặt tên là "Blockchain KeyStore", "Blockchain key box" và "Blockchain Core".

Những cái tên này rõ ràng cung cấp rất ít thông tin cho người nghe. Các nhãn hiệu có khả năng ám chỉ các hình thức lưu trữ khóa riêng hoặc chung. Có lẽ Samsung đang nghiên cứu một dạng ví phần cứng được tích hợp vào các thiết bị tương lai của mình.

Thật vậy, các tài liệu nhãn hiệu nêu rõ rằng chúng sẽ áp dụng cho: Điện thoại thông minh; Ứng dụng phần mềm để sử dụng với các thiết bị di động; Nền tảng phần mềm máy tính; Phần mềm ứng dụng.

Samsung nhận thức rõ về nhu cầu lưu trữ an toàn các loại tiền mã hóa và mã hóa blockchain. Đầu năm nay, Samsung tuyên bố rằng điện thoại thông minh của họ có bảo mật tốt nhất để lưu trữ tiền điện tử. Đương nhiên, một số chuyên gia trong ngành không đồng ý nhưng bây giờ Samsung dường như đã bắt đầu triển khai ý tưởng của mình.

Bạch Đằng

Chủ đề khác