VnReview
Hà Nội

Ảnh render case bảo vệ Galaxy S10/S10+ và S10 Lite xác nhận thiết kế hoàn toàn mới

Loạt ảnh render về case bảo vệ của thế hệ Galaxy S10 gần như đã tiết lộ sự khác biệt đầy ấn tượng về thiết kế của dòng Galaxy S trong năm 2019.

Dù chưa ra mắt nhưng ngay từ thời điểm này đã có nhiều hãng phụ kiện bắt đầu "chào mời" các mẫu ốp lưng mới cho thế hệ Galaxy S10 mới. Một trong số đó là Olixar, hãng phụ kiện thường tung ra ốp lưng và case bảo vệ cho sản phẩm mới trước khoảng vài tháng.

Sự xuất hiện sớm của những mẫu phụ kiện cho smartphone cũng chính là gợi ý quan trọng cho giới công nghệ về hình hài của những mẫu smartphone mới, chẳng hạn như Galaxy S10/S10+ và Galaxy S10 Lite.

Theo ảnh rò rỉ về case bảo vệ do hãng Olixar công bố, bộ ba Galaxy S10/S10+ và S10 Lite sẽ có màn lột xác hoàn toàn về thiết kế so với thế hệ Galaxy S9/S9+ trước đó.

Cụ thể, kích thước màn hình của ba model sẽ có sự phân cấp từ Galaxy S10 Lite với màn hình 5.8 inch tới S10 với 6.1 inch và S10+ là 6.4 inch. Đặc điểm để phân biệt giữa ba model không chỉ nằm ở kích thước mà còn nằm ở "nốt ruồi" trên màn hình hoặc theo cách gọi của Samsung là màn hình Infinity-O.

Theo Sammobile, hai model Galaxy S10 Lite và S10 đều sẽ có một nốt ruồi ở mặt trước trong khi Galaxy S10+ sẽ có tới hai nốt ruồi tương đương cụm camera selfie kép ở mặt trước. Hai model S10 Lite và S10 được cho sẽ trang bị 3 camera sau trong khi với S10+ là 4 camera sau.

Nhiều tin đồn trước đây cho rằng, Galaxy S10 sẽ không còn giắc cắm tai nghe 3.5mm. Tuy nhiên, theo ảnh rò rỉ về case bảo vệ của thế hệ Galaxy S10 mới xác nhận, máy vẫn sẽ có giắc cắm tai nghe 3.5mm.

Có vẻ Samsung chưa dám thực hiện một thay đổi liều lĩnh trên dòng cao cấp mà mới chỉ thử nghiệm trên model Galaxy A8s ra mắt mới đây. Để biết cụ thể mọi thứ ra sao, giới công nghệ chỉ có thể chờ sự kiện MWC 2019 diễn ra vào cuối tháng 2/2019 để biết hình hài cụ thể của thế hệ Galaxy S10 như thế nào.

Một số hình ảnh render case bảo vệ của thế hệ Galaxy S10/S10+ và S10 Lite:

Tiến Thanh

Chủ đề khác