VnReview
Hà Nội

Lenovo bán ra ThinkPad P1 và P72 tại VN: máy trạm di động mỏng nhẹ cấu hình "đụng nóc", CPU Intel Xeon, giá từ 58 triệu đồng

Lenovo vừa ra mắt thị trường Việt Nam chiếc ThinkPad P1 và P72, thành viên mới nhất của dòng máy trạm di động thương hiệu ThinkPad và là mẫu máy trạm di động mỏng nhất, nhẹ nhất của hãng này.

Dòng ThinkPad P được Lenovo chú trọng vào độ mỏng nhẹ, sự tiện dụng nhưng vẫn đảm bảo thiết kế chắc chắn, điều đó cũng không ngoại lệ với hai mẫu ThinkPad P1 và P72.

ThinkPad P1, mẫu laptop workstation mỏng nhẹ của Lenovo

Đáng chú ý nhất là ThinkPad P1. Đây là một trong những máy trạm di động mỏng nhẹ nhất của Lenovo với độ dày thân máy chỉ 18,4mm và trọng lượng vỏn vẹn 1,71kg.

Bộ sạc pin trên ThinkPad P1 cũng được tối ưu để nhỏ hơn và nhẹ hơn 35% so với thế hệ trước, phù hợp hơn với người dùng hay phải di chuyển.

Đạt chứng nhận tương thích với các ứng dụng ISV quan trọng, ThinkPad P1 được trang bị vi xử lý Intel Xeon và Core i thế hệ thứ 8, hỗ trợ vi xử lý Core i9 và bộ nhớ RAM ECC với xung nhịp lên tới 4.6GHz. Hiệu suất của máy có thể đẩy lên cao hơn nữa khi sử dụng card đồ họa rời mới nhất NVIDIA Quadro P1000 và P2000.

Máy còn có màn hình 4K UHD 15-inch với khả năng tái tạo 100% gam màu Adobe đi kèm việc hỗ trợ cảm ứng, camera hồng ngoại, ổ cứng lưu trữ SSD chuẩn M.2 dung lượng tối đa lên tới 4TB, và bộ nhớ RAM dung lượng tới 64GB chạy ở xung nhịp 2667MHz.

Cũng trong dịp này, Lenovo đồng thời ra mắt máy trạm di động ThinkPad P72 thế hệ mới cho người dùng chú trọng nhiều đến sức mạnh và hiệu suất xử lý.

ThinkPad P72 không đi theo phong cách mỏng nhẹ mà tập trung vào cấu hình "đụng nóc"

ThinkPad P72 dày và nặng hơn nhưng cấu hình cũng "khủng" hơn, được xem là giải pháp thay thế desktop với màn hình 17.3 inch 4K. ThinkPad P72 hướng đến đối tượng khách hàng trong các lĩnh vực dầu khí, máy móc tự động và tài chính.

Đây được coi là mẫu laptop thay thế hiệu quả cho máy tính để bàn hiệu suất cao. ThinkPad P72 sở hữu vi xử lý Intel Xeon và Core i thế hệ thứ 8, đồ họa NVIDIA Quadro P5200.Máy còn được trang bị ổ cứng SSD dung lượng tới 6TB, RAM DDR4 lên tới 128GB và bộ nhớ Intel Optane hiệu suất cao 16GB để tăng tốc dữ liệu lên tối đa.

Máy trạm di động Lenovo ThinkPad P1 và P72 hiện đã được phân phối bởi các đối tác kinh doanh của Lenovo tại Việt Nam. Giá tham khảo tùy cấu hình của Lenovo ThinkPad P1 khởi điểm từ 57,99 triệu đồng, trong khi đó giá tham khảo của Lenovo ThinkPad P72 khởi điểm từ 59,99 triệu. Cả hai sản phẩm đều có chế độ bảo hành tận nơi trong vòng 3 năm.

Thành Đạt

Chủ đề khác