VnReview
Hà Nội

Thích iPhone XS Max và cả Apple Watch? Bạn có thể mua thiết bị cực dị này với giá "chỉ" nửa tỷ đồng

Swiss Dreams Watchphone, một sản phẩm kết hợp "kì lạ" giữa iPhone XS Max và Apple Watch có giá lên tới 21.050 USD (khoảng 490 triệu đồng).

Theo Theverge, nhà sản xuất phụ kiện Caviar đến từ Nga thường được biết đến với các phiên bản iPhone mạ vàng . Nhưng năm nay, công ty đã tự làm mới mình với việc chế tác lại một biến thể từ phiên bản iPhone XS Max mới nhất của Apple. Họ gọi sản phẩm này là "Swiss Dreams Watchphone" và gắn hẳn một chiếc Apple Watch mạ vàng ở mặt sau của của chiếc iPhone XS Max, đồng thời bán ra với giá lên tới 21.050 USD (khoảng 490 triệu đồng).

Có nhiều nghi vấn xung quanh tính thẩm mỹ của thiết kế này, thậm chí nhiều người rất tò mò tính năng của 2 thiết bị khi kết hợp với nhau sẽ hoạt động như thế nào. Hãy bắt đầu với một điều hiển nhiên: làm thế nào để bạn sạc Apple Watch? Hãy nhìn vào các hình ảnh trên trang web của Caviar, dường như không có cách nào tiếp cận bộ phận sạc ở mặt sau đồng hồ, trừ khi có cơ chế nào đó để gỡ dây đeo của chiếc đồng hồ ra khi cần thiết.

Ngay cả khi thiết kế này có thể giúp bạn nhấc dây đeo lên để sạc cho Apple Watch thì bạn có thực sự mong đợi một chiếc Apple Watch mạ vàng sẽ luôn luôn được gắn vào mặt sau chiếc iPhone của mình hay không?

Apple Watch chủ yếu thực hiện 2 chức năng chính là: hiển thị thông báo từ iPhone và cung cấp dữ liệu sức khỏe tốt hơn nhờ các cảm biến ở mặt sau. Không cần phải nói, cả hai chức năng này đều trở nên vô dụng khi Apple Watch bị dính chặt vào mặt sau của iPhone. Ngoài ra, Apple thiết kế cơ chế để Apple Watch tự động khóa nếu nó không được gắn vào cổ tay của ai đó vì mục đích bảo mật. Do đó, với thiết kế kết hợp này, bạn phải mở khóa thủ công Apple Watch mỗi khi muốn sử dụng.

Một điểm nổi bật của "Swiss Dreams Watchphone" là nó có giá đến 21.050 USD, tức là cao hơn 19.250 USD so với một chiếc iPhone XS Max thông thường và một chiếc Apple Watch Series 4 bằng thép không gỉ. Thậm chí, với 19.250 USD, bạn thừa sức sở hữu một chiếc iPhone bằng vàng nguyên khối nhưng ở đây "Swiss Dreams Watchphone" thậm chí không được mạ vàng, Caviar dường như chỉ thêm một tấm ốp vàng cho iPhone XS Max. Vì vậy, nhiều người thắc mắc không biết vì nguyên nhân nào mà sản phẩm "lai" này của Caviar lại có giá cao ngất ngưỡng như vậy.

Bạch Đằng

Chủ đề khác